Không gian căn hộ ở Nha Trang của bạn gái Phan Mạnh Quỳnh

Ở tuổi 25, Huỳnh Khánh Vy vui mừng khi sở hữu một căn hộ riêng. Căn hộ có sự góp sức của Phan Mạnh Quỳnh.

Huỳnh Khánh Vy được biết đến là bạn gái của ca sĩ kiêm nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh. Dù không hoạt động trong showbiz nhưng cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Nam nhạc sĩ đã cầu hôn bạn gái, được biết cặp đôi dự định kết hôn vào cuối năm nay.

Không gian căn hộ ở Nha Trang của bạn gái Phan Mạnh Quỳnh-1Phan Mạnh Quỳnh và Huỳnh Khánh Vy là cặp đôi đẹp được nhiều người yêu mến.

Vào tháng 9/2019, Huỳnh Khánh Vy đã mua một căn hộ tại Nha Trang với giá gần 2 tỉ đồng. Vài tháng vừa qua, cô nàng hot girl đã dành thời gian để thiết kế căn hộ theo sở thích của mình. Không gian căn hộ có gam màu trung tính. Ngoài ra, khu vực bạn công, bạn gái của Phan Mạnh Quỳnh còn trồng thêm cây xanh.

Không gian căn hộ ở Nha Trang của bạn gái Phan Mạnh Quỳnh-2Không gian căn hộ ở Nha Trang của bạn gái Phan Mạnh Quỳnh-3

Không gian phòng khách trong căn hộ của bạn gái Phan Mạnh Quỳnh.
Không gian căn hộ ở Nha Trang của bạn gái Phan Mạnh Quỳnh-4Không gian căn hộ ở Nha Trang của bạn gái Phan Mạnh Quỳnh-5Không gian căn hộ ở Nha Trang của bạn gái Phan Mạnh Quỳnh-6Không gian căn hộ ở Nha Trang của bạn gái Phan Mạnh Quỳnh-7Không gian căn hộ ở Nha Trang của bạn gái Phan Mạnh Quỳnh-8

Những góc "sống ảo" trong nhà của Huỳnh Khánh Vy.

Không gian căn hộ ở Nha Trang của bạn gái Phan Mạnh Quỳnh-9Không gian căn hộ ở Nha Trang của bạn gái Phan Mạnh Quỳnh-10Không gian căn hộ ở Nha Trang của bạn gái Phan Mạnh Quỳnh-11Không gian căn hộ ở Nha Trang của bạn gái Phan Mạnh Quỳnh-12

Khu vực ban công.

 

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/khong-gian-can-ho-o-nha-trang-cua-ban-gai-phan-manh-quynh-42409.html

Phan Mạnh Quỳnh

căn hộ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.