Không gian sống nhiều tượng Phật của Diva Thanh Lam

Diva Thanh Lam chia sẻ video cô hát những ngày ở nhà chống dịch và khán giả được dịp chiêm ngưỡng không gian sống của cô.

Thanh Lam đang sống cùng mẹ trong một căn nhà không quá rộng và được bày nhiều tượng Phật, bình, lọ bằng gốm. 

Không gian sống nhiều tượng Phật của Diva Thanh Lam-1Không gian sống nhiều tượng Phật của Diva Thanh Lam-2Không gian sống nhiều tượng Phật của Diva Thanh Lam-3Không gian sống nhiều tượng Phật của Diva Thanh Lam-4Không gian sống nhiều tượng Phật của Diva Thanh Lam-5

Ở nhà do dịch Covid-19, ca sĩ Thanh Lam đã quay video bài hát "Hãy yêu nhau đi" để tri ân những người chiến sĩ thầm lặng nơi tuyến đầu chống dịch. Nữ ca sĩ chia sẻ, chúng ta hãy cùng nhau hát lên những yêu thương nguyện cầu toàn thế giới vượt qua đại dịch. "Bằng những năng lượng yêu thương, hãy trao cho nhau muôn ngàn yêu dấu...", nữ ca sĩ viết.

 

Trong khi đó, mẹ của ca sĩ Thanh Lam - nghệ sĩ Thanh Hương cũng ngồi bên đàn tranh, ngâm bài thơ "Nhà chật" của cố tác giả Lưu Quang Vũ để chia sẻ sự ấm áp trong căn nhà nhỏ - để ta thấy hạnh phúc nhỏ bé khi bên nhau cùng chống Covid-19.

Nhà chỉ mấy thước vuông, sách vở xếp cạnh nồi
Nếu nằm mơ, em quờ tay là chạm vào thùng gạo
Ô tường nhỏ treo tranh và phơi áo
Ta chỉ có mấy thước vuông cho hạnh phúc của mình.

 Nhà chật như khoang thuyền hẹp nhỏ giữa sông
Vừa căng buồm để đi, vừa nấu cơm để sống
Phải bỏ hết những gì không cần thiết
Ta chỉ có mấy thước vuông cho hành lý của mình.

Khoảng không gian của anh và em
Khi buồn bã em không thể quay mặt đi nơi khác
Anh không giấu em một nghĩ lo nào được
Ta chỉ có mấy thước vuông để cùng khổ cùng vui.

Anh ngẩng lên là ở cạnh em rồi
Bạn thuyền ơi, ngoài kia chiều lộng gió
Bên cửa sổ của gian phòng nhỏ

Mắt em xanh thăm thẳm những chân trời. 

Video của 2 mẹ con ca sĩ Thanh Lam đã được ủng hộ nhiệt tình bởi gia đình 'văn nghệ' nhưng người hâm mộ cũng thấy được không gian vô cùng ấm áp của gia đình nữ diva với tượng Phật khắp nơi. 

 

Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/nhac/thanh-lam-hat-me-ngam-tho-trong-khong-gian-song-toan-tuong-phat-635249.html

Diva Thanh lam

nhà sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.