Khu vườn nhỏ trên sân thượng của vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển: Một m2 có thể chụp cả chục ảnh 'sống ảo'

Chỉ sau khoảng thời gian ngắn bắt tay vào tân trang khu vực sân thượng, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển và hai con đã có nơi 'sống ảo' xịn xò ngay tại nhà.

Trong khoảng thời gian nghỉ dịch ở nhà, vợ chồng Khánh Thi và Phan Hiển dành nhiều tâm huyết để làm mới không gian sân thượng của mình. Cả hai bắt tay vào dọn dẹp, mua cây về trồng và giăng đèn. Tại đây, nữ kiện tướng dancesport trồng chủ yếu là hoa hồng với nhiều màu sắc khác nhau. Đây là khoảng không gian lý tưởng để gia đình Khánh Thi thư giãn, chụp ảnh "sống ảo".

Khu vườn nhỏ trên sân thượng của vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển: Một m2 có thể chụp cả chục ảnh sống ảo-1Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển cùng hai con chụp ảnh trên sân thượng.


Chuyện tình cô trò của Khánh Thi và Phan Hiển từng nhận phải nhiều ý kiến trái chiều. Khoảng thời gian đó, Khánh Thi đã phải nhập viện vì áp lực. Bước qua sóng gió, đến nay hai kiện tướng dancesport vẫn bên nhau. Hạnh phúc gia đình của Khánh Thi thêm bền chặt khi có sự xuất hiện của hai nhóc tỳ xinh xắn. Ngoài hỗ trợ nhau trong công việc, Khánh Thi và Phan Hiển cùng điều hành loạt trung tâm dạy nhảy. Khoảng thời gian này, khi các trung tâm phải đóng cửa vì dịch, Khánh Thi, Phan Hiển đã có thời gian nhiều hơn cho gia đình và tân trang lại một góc không gian sống của mình.

Khu vườn nhỏ trên sân thượng của vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển: Một m2 có thể chụp cả chục ảnh sống ảo-2Khu vườn nhỏ trên sân thượng của vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển: Một m2 có thể chụp cả chục ảnh sống ảo-3Khu vườn nhỏ trên sân thượng của vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển: Một m2 có thể chụp cả chục ảnh sống ảo-4Khu vườn nhỏ trên sân thượng của vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển: Một m2 có thể chụp cả chục ảnh sống ảo-5Khu vườn nhỏ trên sân thượng của vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển: Một m2 có thể chụp cả chục ảnh sống ảo-6Khu vườn nhỏ trên sân thượng của vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển: Một m2 có thể chụp cả chục ảnh sống ảo-7
 

Ngoài trồng hoa, cặp đôi còn giăng đèn để tô điểm cho không gian thêm phần lung linh khi đêm về.

Khu vườn nhỏ trên sân thượng của vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển: Một m2 có thể chụp cả chục ảnh sống ảo-8Khu vườn nhỏ trên sân thượng của vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển: Một m2 có thể chụp cả chục ảnh sống ảo-9Khu vườn nhỏ trên sân thượng của vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển: Một m2 có thể chụp cả chục ảnh sống ảo-10Khu vườn nhỏ trên sân thượng của vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển: Một m2 có thể chụp cả chục ảnh sống ảo-11

Đây trở thành "sàn diễn" của Khánh Thi và con gái.

Khu vườn nhỏ trên sân thượng của vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển: Một m2 có thể chụp cả chục ảnh sống ảo-12Khu vườn nhỏ trên sân thượng của vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển: Một m2 có thể chụp cả chục ảnh sống ảo-13Khu vườn nhỏ trên sân thượng của vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển: Một m2 có thể chụp cả chục ảnh sống ảo-14Khu vườn nhỏ trên sân thượng của vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển: Một m2 có thể chụp cả chục ảnh sống ảo-15Khu vườn nhỏ trên sân thượng của vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển: Một m2 có thể chụp cả chục ảnh sống ảo-16

Nữ kiện tướng dancesport ưu tiên trồng nhiều chậu hoa trong chậu sứ.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/khu-vuon-nho-tren-san-thuong-cua-vo-chong-khanh-thi-phan-hien-mot-m2-co-the-chup-ca-chuc-anh-song-ao-42500.html

vườn nhà sao Việt

Khánh Thi

Phan Hiển


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.