Khu vườn rau sạch trong biệt thự của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My

Khi chăm sóc vườn rau nhỏ trong vườn nhà giúp Hoa hậu Đền Hùng Giáng My giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi sau những giờ làm việc.

Trải qua thời gian, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My vẫn là "tường thành" nhan sắc khó ai vượt qua được. Dù đã qua thời kỳ đỉnh cao nhưng đến hiện tại, Giáng My vẫn giữ được dung mạo trẻ trung, "miễn nhiễm" với thời gian.

Hiện tại, Giáng My không còn tham gia nhiều hoạt động showbiz mà chủ yếu tập trung kinh doanh. Người đẹp có cuộc sống đáng mơ ước ong căn biệt thự màu trắng trị giá hàng triệu USD ở quận 2. Tại "chốn bình yên" này, Giáng My cũng tự trồng những loại rau, hoa để không gian sống thêm đẹp. Việc chăm sóc khu vườn quanh nhà là niềm vui cách cô giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi sau những giờ làm việc.

Khu vườn rau sạch trong biệt thự của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My-1Hoa hậu Đền Hùng Giáng My tự tay chăm sóc vườn rau nhỏ trong vườn.


Thỉnh thoảng, nàng Hậu cũng khoe thành quả của mình sau khoảng thời gian vun trồng. Vườn rau của Giáng My được trồng trong những chậu sành hoặc khoảng đất trống quanh nhà, lên xanh tốt. Ngoài ra, người đẹp còn trồng nhiều loại hoa, nhiều nhất là hoa hồng leo, tỏa hương thơm ngát.

Khu vườn rau sạch trong biệt thự của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My-2Khu vườn rau sạch trong biệt thự của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My-3Khu vườn rau sạch trong biệt thự của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My-4Khu vườn rau sạch trong biệt thự của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My-5Khu vườn rau sạch trong biệt thự của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My-6Khu vườn rau sạch trong biệt thự của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My-7Khu vườn rau sạch trong biệt thự của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My-8Khu vườn rau sạch trong biệt thự của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My-9Khu vườn rau sạch trong biệt thự của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My-10

Chẳng cần đi đâu xa, chỉ cần chăm sóc vườn rau, hoa trong vườn cũng đủ để người đẹp giải tỏa căng thẳng.

Khu vườn rau sạch trong biệt thự của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My-11Khu vườn rau sạch trong biệt thự của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My-12Khu vườn rau sạch trong biệt thự của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My-13Khu vườn rau sạch trong biệt thự của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My-14Khu vườn rau sạch trong biệt thự của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My-15Khu vườn rau sạch trong biệt thự của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My-16Khu vườn rau sạch trong biệt thự của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My-17Khu vườn rau sạch trong biệt thự của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My-18Khu vườn rau sạch trong biệt thự của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My-19Khu vườn rau sạch trong biệt thự của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My-20Khu vườn rau sạch trong biệt thự của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My-21Khu vườn rau sạch trong biệt thự của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My-22Khu vườn rau sạch trong biệt thự của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My-23Khu vườn rau sạch trong biệt thự của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My-24Khu vườn rau sạch trong biệt thự của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My-25

Nhờ mát tay mà Giáng My thoải mái thưởng thức, nấu những món ăn ngon miệng từ những loại rau sạch trong vườn nhà.

 

Theo Công lý và Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/khu-vuon-rau-sach-trong-biet-thu-cua-hoa-hau-den-hung-giang-my-40949.html

biệt thự

vườn rau sạch

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.