Là đại gia bất động sản Shark Hưng và vợ lại chọn ở nơi bình dị, trồng rau nuôi gà

Có thể thấy, vườn nhà Shark Hưng khá rộng, có khu riêng để nuôi gà, trồng hoa và các loại cây gia vị...

Shark Hưng (Phạm Thanh Hưng - Phó Chủ tịch Tập đoàn CEN Group) thu hút một lượng fan đông đảo khi có mặt trong chương trình "Thương vụ bạc tỷ" (Shark Tank Vietnam). Bên cạnh vẻ ngoài phong độ, điềm đạm, kinh nghiệm trong thương trường, Shark Hưng còn được yêu mến bởi cách nói chuyện dí dỏm.

Tháng 3/2018, Shark Hưng kết hôn cùng Á hậu 1 Thế giới Người Việt năm 2010 - Thu Trang. Hiện tại, cặp đôi đang sống rất hạnh phúc, khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Là đại gia bất động sản Shark Hưng và vợ lại chọn ở nơi bình dị, trồng rau nuôi gà-1Dù bận rộn nhưng, Shark Hưng cũng không ít lần nấu ăn để xả stress và chiều vợ. Cuộc sống hôn nhân viên mãn nên doanh nhân này dường như trẻ trung, phong độ hơn.

Về phía Thu Trang, cô cũng chăm chỉ hỗ trợ chồng bằng việc chia sẻ về công việc, dự án mà anh đang thực hiện. Lấy chồng giàu có, nhưng nàng Á hậu chẳng hề khoe mẽ mà chỉ chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc đời thường trên trang cá nhân.

Chia sẻ về cuộc sống bình yên hiện tại, mới đây bà xã Shark Hưng viết: "Lượn quanh một lúc em đã mót được kha khá nguyên liệu để bạn Hưng Phạm nấu bữa tối ngon nhất hệ mặt trời. Thực đơn: cà muối xổi, lá mơ trứng gà, mực xào đu đủ xanh, canh cá dọc mùng, cá nục kho riềng".

Là đại gia bất động sản Shark Hưng và vợ lại chọn ở nơi bình dị, trồng rau nuôi gà-2Là đại gia bất động sản Shark Hưng và vợ lại chọn ở nơi bình dị, trồng rau nuôi gà-3

Những hình ảnh trong khu vườn được hé lộ.

Điều đáng chú ý là Thu Trang cũng vô tình tiết lộ khu vườn của hai vợ chồng cô. Có thể thấy, vườn nhà Shark Hưng khá rộng, có khu riêng để nuôi gà, trồng hoa và các loại cây gia vị... Không gian sống rộng rãi với "khu vườn trong mơ" như thế này chắc chắn là mơ ước của nhiều người.

Là đại gia bất động sản Shark Hưng và vợ lại chọn ở nơi bình dị, trồng rau nuôi gà-4Khu vườn rộng lớn, yên bình để trồng cây, nuôi gà.

Là đại gia bất động sản Shark Hưng và vợ lại chọn ở nơi bình dị, trồng rau nuôi gà-5Thành quả được vợ Shark Hưng khoe trên trang cá nhân.

Là đại gia bất động sản Shark Hưng và vợ lại chọn ở nơi bình dị, trồng rau nuôi gà-6Bữa cơm do tự tay Shark Hưng nấu bằng nguyên liệu sẵn có.

Trước đó, Á hậu Nguyễn Thu Trang cũng đăng tải loạt hình ảnh bên trong căn hộ sang trọng của cô và ông xã. Á hậu sinh năm 1988 cho biết căn hộ được cặp đôi "làm để dùng", được thiết kế tỉ mỉ theo phong cách doanh nhân nhưng vẫn giữ được vẻ ấm cúng. Không gian phòng ngủ được trang trí tối giản cùng gam màu xám chủ đạo.

Thu Trang và ông xã đại gia chăm chút cho không gian căn hộ đến từng chi tiết. Diện tích bên trong căn hộ tuy không quá rộng nhưng có thiết kế hiện đại, sang trọng mà theo chia sẻ của người đẹp gốc Nam Định có chất lượng 5 sao. Tuy nhiên, sau đó vì không có nhu cầu ở nữa nên cô cho thuê lại và chuyển tới 1 nơi mới.

Là đại gia bất động sản Shark Hưng và vợ lại chọn ở nơi bình dị, trồng rau nuôi gà-7Là đại gia bất động sản Shark Hưng và vợ lại chọn ở nơi bình dị, trồng rau nuôi gà-8

Diện tích bên trong căn hộ tuy không quá rộng nhưng có thiết kế hiện đại.

Là đại gia bất động sản Shark Hưng và vợ lại chọn ở nơi bình dị, trồng rau nuôi gà-9Là đại gia bất động sản Shark Hưng và vợ lại chọn ở nơi bình dị, trồng rau nuôi gà-10

Tầm nhìn ra phía ngoài của căn hộ này rất rộng và đẹp. Từ vị trí căn phòng có thể nhìn ra toàn cảnh thành phố rộng lớn.

 

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/la-dai-gia-bat-dong-san-shark-hung-va-vo-lai-chon-o-noi-binh-di-trong-rau-nuoi-ga-d232232.html

shark Hưng

nhà sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.