MC Kỳ Duyên khoe nhà gần biển mới tậu: Phòng khách siêu rộng, phòng ngủ ấm cúng, sang trọng

Lúc mới mua, ngôi nhà không khiến MC Kỳ Duyên thấy vừa ý lắm nhưng cô đã sửa sang lại thành nơi để trở về mà ai cũng mong ước được sở hữu.

Mới đây, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng tải trên kênh Youtube cá nhân đoạn video cô trang trí, thiết kế lại ngôi nhà ở gần biển mới mua thời gian gần đây.

Mở đầu video, MC Kỳ Duyên giới thiệu những điểm cô chưa hài lòng về căn nhà mới, đồng thời, lên kế hoạch thiết kế, sửa sang lại ngôi nhà theo phong cách của mình.

"Điều đầu tiên tôi thích về căn nhà này là phòng bếp rất rộng, vào đây ở hứa sẽ siêng nấu ăn hơn, mỗi tháng nấu 1 lần. 

Nhà này theo phong thủy của người Việt thì không được tốt vì cầu thang chạy xuống ngay cửa chính. Vì vậy, tôi sẽ rời cửa ra vào này ra chỗ khác.

Không gian phía trên là một không gian mở nhưng hiện giờ cách bày biện đồ đạc đã làm cho căn phòng nhỏ đi, chắn lối đi. 

MC Kỳ Duyên khoe nhà gần biển mới tậu: Phòng khách siêu rộng, phòng ngủ ấm cúng, sang trọng-1Căn nhà gần biển được MC Kỳ Duyên mua thời gian gần đây.

Phòng ngủ thứ nhất nhìn nhỏ xíu, chỉ đủ để một chiếc giường con, không để được tủ, kệ sách. Phòng ngủ thứ 2 thì còn lạ hơn. Hiện giờ, người chủ đã để đầu giường bị đặt vào một góc chết, còn bị cái mái nhà ở trên đè xuống. Phía bên kia tường thì sơn màu xanh đậm quá tối tăm.


Phòng ngủ master bedroom hiện giờ kê một cái giường mà cho ta cảm giác là cái giường còn to hơn cái phòng. 

Cái tôi sợ nhất là cái quạt ở trên trần, đây là chiếc quạt bằng gỗ rất nặng, làm cho trần cảm giác thấp xuống hơn.

Phòng tắm khá đẹp nhưng cửa sổ phòng tắm... phải cho đi. Vườn trước thì hiện giờ bụi bặm, dơ dáy, cây cối mọc um tùm như vườn hoang.

Nói chung, căn nhà này tôi mường tượng như một người con gái rất xinh nhưng chưa biết sửa soạn. Thôi thì để tôi đưa cô ta đi cắt tóc, trang điểm, mua quần áo mặc lại rồi mang trình diện quý vị".

Sau đó, Kỳ Duyên cùng em họ là nhà thiết kế đi chọn mua gỗ cùng nhiều vật dụng để trang hoàng lại ngôi nhà mới. Chuẩn bị xong vật dụng, cô cùng các bạn đóng gỗ, giăng đèn, lau dọn và sắp đặt lại vị trí đồ đạc trong từng phòng.

Sau nhiều ngày thiết kế lại ngôi nhà, nữ MC tự hào chia sẻ thành quả với khán giả. Cô giới thiệu sự thay đổi trong từng phòng:

"Trước hết, ở lối vào hồi trước có 2 cánh cổng, làm đường đi vào rất chật, cầu thang thì đâm thẳng ra cửa chính. Bây giờ tôi đã lấp tường lại, khi đi xuống cầu thang sẽ thấy khung trời và cửa sổ để mở rộng tầm nhìn. Ở đây tôi cũng để sẵn một cái ghế để ngồi khi cởi giày ra.

Vào nhà tôi có để thêm 4 thanh gỗ mộc ở trên tường để nhà có thêm sự ấm cúng và điểm nhấn".

Cô cũng đặc biệt thiết kế chiếc cửa dutch-door có thể mở được 2 khúc trên và dưới để tiện đón gió biến tạo sự thoáng mát cho ngôi nhà.

MC Kỳ Duyên khoe nhà gần biển mới tậu: Phòng khách siêu rộng, phòng ngủ ấm cúng, sang trọng-2MC Kỳ Duyên khoe nhà gần biển mới tậu: Phòng khách siêu rộng, phòng ngủ ấm cúng, sang trọng-3MC Kỳ Duyên khoe nhà gần biển mới tậu: Phòng khách siêu rộng, phòng ngủ ấm cúng, sang trọng-4

Phòng khách được thiết kế tạo cảm giác thoáng đãng hơn.

3 phòng ngủ cũng được cô thiết kế lại để tạo cảm giác rộng rãi, sang trọng hơn. Nữ MC chia sẻ: "Phòng này trước đây đầu giường bị tống vào góc trong. Bây giờ tôi rời nó qua hướng khác, chỗ cũ tôi để chỗ ngồi đọc sách rất ấm cúng, dễ thương. Tường màu xanh tôi thay thế bằng tường mà trắng và đặt thêm bức tranh làm phòng ngủ thêm sáng hơn".

Từng vật dụng cũng được Kỳ Duyên chú ý sửa chữa và thay thế, chiếc quạt gỗ được cô đổi thành quạt màu trắng tạo sự đồng nhất với trần nhà, giúp không gian thoáng rộng hơn.

"Phòng tắm thì không cần sửa lại nhiều, chỉ cần thay cửa sổ và thêm TV ở trên để vừa ngâm bồn vừa xem TV", cô vui vẻ khoe.

MC Kỳ Duyên khoe nhà gần biển mới tậu: Phòng khách siêu rộng, phòng ngủ ấm cúng, sang trọng-5

MC Kỳ Duyên khoe nhà gần biển mới tậu: Phòng khách siêu rộng, phòng ngủ ấm cúng, sang trọng-6MC Kỳ Duyên khoe nhà gần biển mới tậu: Phòng khách siêu rộng, phòng ngủ ấm cúng, sang trọng-7MC Kỳ Duyên khoe nhà gần biển mới tậu: Phòng khách siêu rộng, phòng ngủ ấm cúng, sang trọng-8

3 phòng ngủ sau khi được Kỳ Duyên thiết kế lại.

MC Kỳ Duyên khoe nhà gần biển mới tậu: Phòng khách siêu rộng, phòng ngủ ấm cúng, sang trọng-9Phòng tắm rộng rãi, sang trọng.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/mc-ky-duyen-khoe-nha-gan-bien-moi-tau-phong-khach-sieu-rong-phong-ngu-am-cung-sang-trong-8202064131528924.htm

MC Kỳ Duyên

nhà sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.