Khu vườn trong hai căn biệt thự của 'Ông hoàng nhạc đỏ' Trọng Tấn

Khoảng thời gian không phải đi hát, ca sĩ Trọng Tấn dành nhiều thời gian để chăm sóc khu vườn nhỏ trong căn biệt thự của mình.

Giọng ca "Tấm áo chiến sĩ mẹ vá năm xưa" có hai cơ ngơi tiền tỷ ở Hà Nội và Thanh Hóa. Bình thường, nam ca sĩ sống cùng vợ con trong một ngôi nhà rộng hơn 100 m2 và cao 4 tầng ở phố Trần Quang Diệu (gần hồ Hoàng Cầu - Hà Nội). Căn hộ này được nam ca sĩ mua vào năm 2009, sau khoảng gần 10 năm tích góp, tiết kiệm. Ngay từ khi đi xem, hai vợ chồng Trọng Tấn đã rất ưng căn hộ này và quyết định mua trong vòng một tiếng đồng hồ. Ban công được nam ca sĩ trồng nhiều loại hoa, đặc biệt là hoa hồng. Trên sân thượng, ca sĩ Trọng Tấn trồng một số loại rau, quả.

Khu vườn trong hai căn biệt thự của Ông hoàng nhạc đỏ Trọng Tấn-1Vợ chồng Trọng Tấn mua nhà ở Hà Nội sau 10 năm tích cóp.

Khu vườn trong hai căn biệt thự của Ông hoàng nhạc đỏ Trọng Tấn-2Bên trong căn hộ của nam ca sĩ Trọng Tấn.

Khu vườn trong hai căn biệt thự của Ông hoàng nhạc đỏ Trọng Tấn-3Khu vườn trong hai căn biệt thự của Ông hoàng nhạc đỏ Trọng Tấn-4Khu vườn trong hai căn biệt thự của Ông hoàng nhạc đỏ Trọng Tấn-5Khu vườn trong hai căn biệt thự của Ông hoàng nhạc đỏ Trọng Tấn-6Khu vườn trong hai căn biệt thự của Ông hoàng nhạc đỏ Trọng Tấn-7Khu vườn trong hai căn biệt thự của Ông hoàng nhạc đỏ Trọng Tấn-8Khu vườn trong hai căn biệt thự của Ông hoàng nhạc đỏ Trọng Tấn-9Khu vườn trong hai căn biệt thự của Ông hoàng nhạc đỏ Trọng Tấn-10Khu vườn trong hai căn biệt thự của Ông hoàng nhạc đỏ Trọng Tấn-11

Khoảng trống ban công được vợ chồng Trọng Tấn tận dụng trồng hoa.

Khu vườn trong hai căn biệt thự của Ông hoàng nhạc đỏ Trọng Tấn-12Khu vườn trong hai căn biệt thự của Ông hoàng nhạc đỏ Trọng Tấn-13Khu vườn trong hai căn biệt thự của Ông hoàng nhạc đỏ Trọng Tấn-14

Nam ca sĩ cũng mới bắt tay vào việc trồng rau trên sân thượng.

Ngoài ra, Trọng Tấn còn xây cất một một biệt thự ở Thanh Hoá và đây cũng là nơi bố mẹ đẻ nam ca sĩ đang sinh sống. Có tin đồn rằng biệt thự của Trọng Tấn có giá trị lên tới hàng triệu USD. Tuy nhiên, Trọng Tấn cho biết vợ chồng anh xây dựng cơ ngơi này với số tiền ít hơn nhiều. Tại biệt thự ở Thanh Hóa do diện tích sân vườn khá rộng nên nam ca sĩ có thể tận dụng trồng nhiều loại cây, rau hơn. Đây cũng là nơi nghỉ dưỡng của gia đình Trọng Tấn mỗi dịp Lễ Tết.

Khu vườn trong hai căn biệt thự của Ông hoàng nhạc đỏ Trọng Tấn-15Khu vườn trong hai căn biệt thự của Ông hoàng nhạc đỏ Trọng Tấn-16Khu vườn trong hai căn biệt thự của Ông hoàng nhạc đỏ Trọng Tấn-17Khu vườn trong hai căn biệt thự của Ông hoàng nhạc đỏ Trọng Tấn-18Khu vườn trong hai căn biệt thự của Ông hoàng nhạc đỏ Trọng Tấn-19Khu vườn trong hai căn biệt thự của Ông hoàng nhạc đỏ Trọng Tấn-20Khu vườn trong hai căn biệt thự của Ông hoàng nhạc đỏ Trọng Tấn-21Khu vườn trong hai căn biệt thự của Ông hoàng nhạc đỏ Trọng Tấn-22Khu vườn trong hai căn biệt thự của Ông hoàng nhạc đỏ Trọng Tấn-23Khu vườn trong hai căn biệt thự của Ông hoàng nhạc đỏ Trọng Tấn-24Khu vườn trong hai căn biệt thự của Ông hoàng nhạc đỏ Trọng Tấn-25Khu vườn trong hai căn biệt thự của Ông hoàng nhạc đỏ Trọng Tấn-26Khu vườn trong hai căn biệt thự của Ông hoàng nhạc đỏ Trọng Tấn-27Khu vườn trong hai căn biệt thự của Ông hoàng nhạc đỏ Trọng Tấn-28Khu vườn trong hai căn biệt thự của Ông hoàng nhạc đỏ Trọng Tấn-29Khu vườn trong hai căn biệt thự của Ông hoàng nhạc đỏ Trọng Tấn-30Khu vườn trong hai căn biệt thự của Ông hoàng nhạc đỏ Trọng Tấn-31

Khu vườn đa dạng các loại cây trái của gia đình Trọng Tấn ở Thanh Hóa.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/khu-vuon-trong-hai-can-biet-thu-cua-ong-hoang-nhac-do-trong-tan-47560.html

nhà sao Việt

Trọng Tấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.