Ngắm ngôi nhà ở quê của ca sĩ Bích Phương, ngập tràn sắc hoa lung linh

Ca sĩ Bích Phương xuất thân tại vùng than Quảng Ninh, ở nơi đó cô có một tổ ấm cực lung linh với ngập sắc hoa do chính bố mẹ chăm sóc.

Mặc dù hiện tại, nữ ca sĩ đã chọn TP.HCM là nơi sinh sống và phát triển công việc của mình. Nhưng mỗi khi có thời gian rảnh cô đều muốn trở về quê nhà để ngắm những sắc hoa lung linh do chính tay ba mẹ mình trồng và chăm sóc.

Mọi người sẽ vô cùng bất ngờ với toàn bộ không gian căn nhà của nữ ca sĩ Bích Phương tại tỉnh Quảng Ninh này.

Ngắm ngôi nhà ở quê của ca sĩ Bích Phương, ngập tràn sắc hoa lung linh-1Nhìn chiếc ban công này ai cũng thích mắt


Ngôi nhà ở quê Quảng Ninh có bố mẹ và em trai cũng đang sống ở đó. Căn nhà này luôn ngập tràn những sắc hoa với đủ loại đủ mùa khiến hco ai cũng phải thích thú khi có dịp ghé thăm.

Ngắm ngôi nhà ở quê của ca sĩ Bích Phương, ngập tràn sắc hoa lung linh-2Ban công lộng lẫy với những khó hoa hồng và cúc


Khi bạn đi từ phía ngoài cổng vào, bước chân tới từng ngõ ngách của căn nhà sẽ không thấy nơi nào thiếu vắng các chậu hoa, với đủ các màu sắc, tư thế tạo dáng.

Ngắm ngôi nhà ở quê của ca sĩ Bích Phương, ngập tràn sắc hoa lung linh-3Những cây hoa từ ngoài bước vào nhà


Những chậu hoa này đều được mẹ của Bích Phương - cô Nguyễn Thị Hương chính là bàn tay khéo léo chăm sóc và vun trồng từng bông hoa, để tạo điểm nhấn trong không gian sống của gia đình.

Ngắm ngôi nhà ở quê của ca sĩ Bích Phương, ngập tràn sắc hoa lung linh-4Từng ngõ ngách trong ngôi nhà đều được trang trí bằng những chậu hoa đẹp mắt

Những cây hoa, chậu hoa chính là điểm nhấn tạo nên sự hấp dẫn cho ngôi nhà khang trang của gia đình thêm cuốn hút. Đồng thời nó cũng giúp tăng thêm nguồn không khí mát lành cho ngôi nhà mặt phố của ca sĩ Bích Phương không bị bức bối khó chịu.

Ngắm ngôi nhà ở quê của ca sĩ Bích Phương, ngập tràn sắc hoa lung linh-5Những sắc hoa trang điểm cho ngôi nhà thêm phần lộng lẫy

 

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/ngam-ngoi-nha-o-que-cua-ca-si-bich-phuong-ngap-tran-sac-hoa-lung-linh-search/

nhà của Bích Phương

Ca sĩ Bích Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.