Quách Ngọc Ngoan khoe nhà vườn rộng đến 1 ha tại quê nhà

Nam diễn viên sở hữu đất vườn không phải dạng vừa.

Không giống như suy nghĩ của nhiều người, diễn viên Quách Ngọc Ngoan cũng sở hữu khối tài sản không phải dạng vừa. Tại quê nhà Cà Mau, anh đầu tư làm nhà vườn kiêm trang trại nuôi chồn hương, trồng rau sạch với tổng diện tích đất đai lên đến 1 ha. Nam diễn viên tiết lộ đã chi 5 tỷ xây căn nhà này để làm nơi nghỉ dưỡng, vui thú ruộng vườn khi về quê.

Ngoài phần đất để xây nhà, Quách Ngọc Ngoan đào ao nuôi cá, làm chuồng trại nuôi chồn giống bán. Anh nuôi số lượng lớn chồn hương ở đây. Phượng Chanel tiết lộ thu nhập từ bán chồn giống của Quách Ngọc Ngoan rất tốt.

Biệt thự của Quách Ngọc Ngoan tại khuôn viên này cũng rất hoành tráng, Nội thất bên trong căn biệt thự ở Cà Mau của diễn viên 'Người bất tử' được chăm chút tỉ mỉ, mang hơi hướng cổ điển đúng sở thích của chủ nhân.

Quách Ngọc Ngoan khoe nhà vườn rộng đến 1 ha tại quê nhà-1Quách Ngọc Ngoan khoe nhà vườn rộng đến 1 ha tại quê nhà-2Quách Ngọc Ngoan khoe nhà vườn rộng đến 1 ha tại quê nhà-3Quách Ngọc Ngoan khoe nhà vườn rộng đến 1 ha tại quê nhà-4

Nhà vườn rộng rãi và hoành tráng tại quê nhà Cà Mau của Quách Ngọc Ngoan

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/quach-ngoc-ngoan-khoe-nha-vuon-rong-den-1-ha-tai-que-nha-44746.html

Quách Ngọc Ngoan

Nhà vườn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.