Nhà 2 nàng hậu bỏ showbiz sang Mỹ: Phạm Hương ở biệt thự vẫn thua xa tình cũ Bằng Kiều

Cùng là theo bạn trai sang Mỹ, 2 nàng hậu giờ đều có nhà vạn người mê, tuy nhiên so với Phạm Hương thì vườn nhà Dương Mỹ Linh nổi trội hơn hẳn.

Phạm Hương 

Sau một khoảng thời gian ở ẩn sinh con, giờ đây Hoa hậu Phạm Hương đã thoải mái hơn khi chia sẻ về cuộc sống của mình. Hiện tại, công việc chính của Phạm Hương là chăm con. Bên cạnh đó, sau sinh nàng Hậu còn nhận lời làm mẫu ảnh cho một vài thương hiệu, kinh doanh. Đam mê lớn của Phạm Hương ở nơi xứ người là cắm hoa. Người đẹp còn tự tay trồng những loại hoa quả trong khu vườn rộng tại Mỹ.

Nhà 2 nàng hậu bỏ showbiz sang Mỹ: Phạm Hương ở biệt thự vẫn thua xa tình cũ Bằng Kiều-1


Những loại cây trái nàng Hậu tự trồng phải kể đến như: Hồng, đào, lựu, cherry, cà chua, dâu... Phạm Hương cũng tiết lộ việc chăm sóc những loại cây này rất đơn giản: "Đất ở đây rất tốt để trồng cây nên tôi chỉ cần tưới nước mỗi ngày, không gặp khó khăn nào".

"Mát tay" trồng cây nên Phạm Hương thường xuyên được thưởng thức những loại cây trái ngon, sạch trong vườn nhà. Người đẹp cũng sử dụng những loại quả này để làm phong phú thêm bữa cơm gia đình.

Nhà 2 nàng hậu bỏ showbiz sang Mỹ: Phạm Hương ở biệt thự vẫn thua xa tình cũ Bằng Kiều-2Nhà 2 nàng hậu bỏ showbiz sang Mỹ: Phạm Hương ở biệt thự vẫn thua xa tình cũ Bằng Kiều-3Nhà 2 nàng hậu bỏ showbiz sang Mỹ: Phạm Hương ở biệt thự vẫn thua xa tình cũ Bằng Kiều-4

2 năm sang Mỹ những loại cây quả Phạm Hương trồng đã bắt đầu cho trái ngọt.

Nhà 2 nàng hậu bỏ showbiz sang Mỹ: Phạm Hương ở biệt thự vẫn thua xa tình cũ Bằng Kiều-5Nhà 2 nàng hậu bỏ showbiz sang Mỹ: Phạm Hương ở biệt thự vẫn thua xa tình cũ Bằng Kiều-6Nhà 2 nàng hậu bỏ showbiz sang Mỹ: Phạm Hương ở biệt thự vẫn thua xa tình cũ Bằng Kiều-7

Trong vườn có đủ loại cây quả, rau... như cà chua, dâu tây, hồng, dưa...

Nhà 2 nàng hậu bỏ showbiz sang Mỹ: Phạm Hương ở biệt thự vẫn thua xa tình cũ Bằng Kiều-8Tất cả đều 1 tay Phạm Hương trồng.

Dương Mỹ Linh 

Dương Mỹ Linh được nhiều người biết đến sau khi đạt danh hiệu Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006, cô tiếp tục "nổi đình đám", ghi dấu ấn trong lòng khán giả với vai trò là người mẫu, diễn viên. 

Cuộc sống của Dương Mỹ Linh được nhiều người chú ý hơn khi cô có cuộc tình cùng nam ca sĩ Bằng Kiều. Trước đó, người đẹp theo bạn trai sang Mỹ vào năm 2014 và chính thức chấm dứt quan hệ tình cảm với anh vào năm 2017.

Nhà 2 nàng hậu bỏ showbiz sang Mỹ: Phạm Hương ở biệt thự vẫn thua xa tình cũ Bằng Kiều-9

Sau khi sang Mỹ cô ít xuất hiện trong các sự kiện giải trí, thay vào đó người đẹp chăm chỉ học tập, làm việc để ôn định cuộc sống bên Mỹ.

Chia tay nam ca sĩ Bằng Kiều, Dương Mỹ Linh vẫn tiếp tục sinh sống và làm việc tại Mỹ. Thỉnh thoảng người đẹp Dương Mỹ Linh về Việt Nam thăm gia đình, bạn bè. Sau hai năm lẻ bóng, Dương Mỹ Linh tìm thấy tình yêu mới bên người đàn ông 46 tuổi giàu có. Cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi chơi, du lịch, tận hưởng dịch vụ sang trọng tại Mỹ và nhiều địa điểm trên thế giới.

Hiện Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam 2006 có một khu vườn nhỏ trong căn nhà cô sống tại Mỹ. Linh cho biết những người Việt ở đây đều yêu thích vườn tược, nhà ai cũng có vài cây ăn trái và mấy luống rau xanh. 

Khu vườn của Dương Mỹ Linh ở bang California, nơi có khí hậu khá thuận lợi cho việc trồng các loại cây ăn quả. Vì thế, ngoài hoa hồng, Mỹ Linh còn trồng nhiều rau xanh và cây ăn quả như đào, táo, lê, mận…

Nhà 2 nàng hậu bỏ showbiz sang Mỹ: Phạm Hương ở biệt thự vẫn thua xa tình cũ Bằng Kiều-10Nhà 2 nàng hậu bỏ showbiz sang Mỹ: Phạm Hương ở biệt thự vẫn thua xa tình cũ Bằng Kiều-11Nhà 2 nàng hậu bỏ showbiz sang Mỹ: Phạm Hương ở biệt thự vẫn thua xa tình cũ Bằng Kiều-12

Táo, ổi, cam, quýt... cây nào cũng trĩu trịt quả. 

Nhà 2 nàng hậu bỏ showbiz sang Mỹ: Phạm Hương ở biệt thự vẫn thua xa tình cũ Bằng Kiều-13Nhà 2 nàng hậu bỏ showbiz sang Mỹ: Phạm Hương ở biệt thự vẫn thua xa tình cũ Bằng Kiều-14

Mỗi lần khoe vườn cây Dương Mỹ Linh lại khiến bạn bè khen ngợi không ngớt.

 

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nha-2-nang-hau-bo-showbiz-sang-my-pham-huong-o-biet-thu-van-thua-xa-tinh-cu-bang-kieu-d229189.html

Dương Mỹ Linh

Phạm Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.