Nhà siêu sang có giá hàng trăm tỷ đồng của Angelababy ở Thượng Hải

Nữ diễn viên Angelababy mới đây có chia sẻ hình ảnh về căn hộ cao cấp của mình trên trang cá nhân.

Vừa qua, Angelababy vui vẻ đăng tải ảnh mẹ ruột ngồi xem chương trình “Keep Running” mùa 8 với sự tham gia của cô trên trang Weibo. Trong ảnh phụ huynh của nữ diễn viên “Cô phương bất tự thưởng” thoải mái tựa mình vào sofa để theo dõi ti vi màn hình lớn.

Nhà siêu sang có giá hàng trăm tỷ đồng của Angelababy ở Thượng Hải-1Angelababy đăng ảnh mẹ ruột ngồi xem ti vi tại phòng khách siêu to khổng lồ ở căn hộ cao cấp của mình.


Cũng nhờ bức hình này mà mọi người thấy được phòng khách siêu to khổng lồ, rất sang chảnh nằm trong căn hộ cao cấp của Angelababy tại Thượng Hải. Từ cửa sổ của căn hộ có thể nhìn thấy Tháp truyền hình Đông Phương Minh Châu cao nhất Trung Quốc.

Nhà siêu sang có giá hàng trăm tỷ đồng của Angelababy ở Thượng Hải-2Nhà siêu sang có giá hàng trăm tỷ đồng của Angelababy ở Thượng Hải-3Nhà siêu sang có giá hàng trăm tỷ đồng của Angelababy ở Thượng Hải-4Nhà siêu sang có giá hàng trăm tỷ đồng của Angelababy ở Thượng Hải-5Nhà siêu sang có giá hàng trăm tỷ đồng của Angelababy ở Thượng Hải-6

Một số hình ảnh sang chảnh khác bên trong tổ ấm giá hàng trăm tỷ đồng này.

Được biết, căn hộ siêu sang này tọa lạc ở khu tổ hợp khách sạn Bốn Mùa. Huỳnh Hiểu Minh mua tặng vợ tổ ấm này với giá lên tới 100 triệu NDT (hơn 328 tỷ đồng). Trước đó, Angelababy từng chia sẻ về căn nhà trên cho thấy cô thích phong cách cổ điển, nhã nhặn.

Nhà siêu sang có giá hàng trăm tỷ đồng của Angelababy ở Thượng Hải-7Nhà siêu sang có giá hàng trăm tỷ đồng của Angelababy ở Thượng Hải-8

Khu vực bể bơi và phòng tập gym dùng chung.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nha-sieu-sang-co-gia-hang-tram-ty-dong-cua-angelababy-o-thuong-hai-46682.htm

Angelababy

căn hộ cao cấp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.