Những vườn hồng trăm triệu trong nhà sao: Hà Tăng, Quyền Linh, Khánh Thi... ai đỉnh hơn?

Yêu thiên nhiên, thích cái đẹp những sao Việt này không ngại bỏ tiền trăm triệu để có 1 vườn hoa hồng ưng ý.

Khánh Thi - Phan Hiển 

Để biến sân thượng thành vườn hồng, kiện tướng dancesport đã dành rất nhiều thời gian tìm hiểu thông tin trên mạng. Sự nghiệp làm ‘nông dân’ của anh bắt đầu từ ngày 1/4 với việc chọn mua các loại hoa hồng Đà Lạt, hoa hồng ngoại… Anh còn tỉ mỉ bón phân hữu cơ cho vườn hồng với các mẹo bỏ thêm vỏ trứng, chuối chín để tăng dinh dưỡng cho đất. Mỗi ngày anh đều đặn tưới hoa vào buổi sáng và chiều muộn cho cả vườn hồng.

Những vườn hồng trăm triệu trong nhà sao: Hà Tăng, Quyền Linh, Khánh Thi... ai đỉnh hơn?-1


Ngoài ra, Phan Hiển cùng bố ruột cũng cùng nhau tạo nên mái vòm để trồng hồng leo và giăng đèn. Anh hy vọng sau 1-2 năm, dàn hoa hồng sẽ biến mái vòm thành cổng hoa rực rỡ. Theo tiết lộ của Phan Hiển, anh tốn hơn trăm triệu để trồng vườn hồng trên sân thượng.

Những vườn hồng trăm triệu trong nhà sao: Hà Tăng, Quyền Linh, Khánh Thi... ai đỉnh hơn?-2

Phan Hiển chia sẻ: “Lúc đầu tôi có ý định sẽ trồng rau, cung cấp thêm thực phẩm sạch cho cả nhà. Tuy nhiên vì chưa bao giờ làm vườn nên khi trồng thử rau muống và bắp cải, tôi đã thất bại. Có một hôm khi đang lái xe trên phố, tôi thấy người ta bán cây hoa hồng bên lề đường nên đã mua 3 cây về chăm thử. Mẹ tôi và bà xã đều thích thú nên tôi quyết định trồng cả vườn hồng trên sân thượng. Đây không chỉ là nơi sinh hoạt chung cho gia đình mà hai vợ chồng thi thoảng cũng có thể hẹn hò riêng ở đây”.

Những vườn hồng trăm triệu trong nhà sao: Hà Tăng, Quyền Linh, Khánh Thi... ai đỉnh hơn?-3Những vườn hồng trăm triệu trong nhà sao: Hà Tăng, Quyền Linh, Khánh Thi... ai đỉnh hơn?-4Những vườn hồng trăm triệu trong nhà sao: Hà Tăng, Quyền Linh, Khánh Thi... ai đỉnh hơn?-5

Cả gia đình Khánh Thi đều rất thích không gian này.

Tăng Thanh Hà

Đằng sau vẻ hào nhoáng của một ngôi sao, ít ai biết rằng Tăng Thanh Hà lại có niềm đam mê đặc biệt mà vô cùng giản dị với việc làm vườn – điều tuyệt vời mà cô được thừa hưởng từ ba ruột. Ngoài thời gian bận rộn với công việc và chăm sóc cho gia đình, người đẹp dành không ít tâm huyết cho góc vườn nhỏ của mình với những gốc hồng xinh xắn, rực rỡ khiến ai nấy cũng phải ghen tị.

Những vườn hồng trăm triệu trong nhà sao: Hà Tăng, Quyền Linh, Khánh Thi... ai đỉnh hơn?-6Những vườn hồng trăm triệu trong nhà sao: Hà Tăng, Quyền Linh, Khánh Thi... ai đỉnh hơn?-7

Những bông hồng kiêu hãnh, vươn mình đón lấy ánh nắng, bụi lá xanh ngát kết hợp với hàng rào gỗ đơn giản, đẹp nên thơ là hình ảnh thường xuyên được Tăng Thanh Hà đăng tải trên trang cá nhân Instagram của mình. Cô nàng chia sẻ thành quả là những bông hồng đang đến độ nở rực rỡ đẹp đến độ mê mẩn trong khu vườn nhỏ và nhận được hàng chục nghìn lượt yêu thích và bình luận từ cư dân mạng. 

Đa số đều cho rằng Tăng Thanh Hà chắc hẳn phải vô cùng “mát tay” mới có thể trồng và chăm sóc nên những gốc hồng tuyệt đẹp đến thế, nhiều người còn “tha thiết” hỏi xin bí quyết trồng hồng của cô nàng.

Những vườn hồng trăm triệu trong nhà sao: Hà Tăng, Quyền Linh, Khánh Thi... ai đỉnh hơn?-8Những vườn hồng trăm triệu trong nhà sao: Hà Tăng, Quyền Linh, Khánh Thi... ai đỉnh hơn?-9

Được biết, giống cây mà Tăng Thanh Hà lựa chọn trồng là hoa hồng Soeur emmanuelle, có nguồn gốc từ Pháp, là một trong những loại hồng leo được nhiều chị em yêu thích và “săn lùng” giống cây về trồng. 

Những vườn hồng trăm triệu trong nhà sao: Hà Tăng, Quyền Linh, Khánh Thi... ai đỉnh hơn?-10Những vườn hồng trăm triệu trong nhà sao: Hà Tăng, Quyền Linh, Khánh Thi... ai đỉnh hơn?-11

Những gốc hồng quý trong nhà Tăng Thanh Hà khiến chị em xuýt xoa.

Quyền Linh

Yêu cái đẹp, thiên nhiên, cỏ cây hoa lá nên chị Dạ Thảo - bà xã của MC Quyền Linh luôn cố gắng cân bằng mọi việc để dành thời gian cho niềm đam mê trồng trọt và chăm sóc những khóm hoa hồng. Chị cũng truyền tình yêu này cho ông xã và hai con gái Lọ Lem (Thảo Linh) - Hạt Dẻ (Thảo Ngọc). Sân thượng với hàng trăm gốc hồng ngoại và hồng cổ được chị Dạ Thảo đặt tên "Khu vườn của Ngọc - Thảo - Linh" không lúc nào thiếu vắng hương thơm, sắc màu. 

Những vườn hồng trăm triệu trong nhà sao: Hà Tăng, Quyền Linh, Khánh Thi... ai đỉnh hơn?-12Những vườn hồng trăm triệu trong nhà sao: Hà Tăng, Quyền Linh, Khánh Thi... ai đỉnh hơn?-13

Chị Thảo đặc biệt mê giống hồng leo Pháp vì dáng hoa đẹp, cánh dày, màu hồng sen rực rỡ lúc vừa nở và nhạt dần khi gần tàn. Hương thơm ngọt ngào, tinh tế. Cây ra hoa rất sai, khoảng 5 tuần cây ra một đợt hoa và liên tục bật chồi mới, nhánh mới nên hoa nở cả nửa tháng vẫn chưa hết. 

Những vườn hồng trăm triệu trong nhà sao: Hà Tăng, Quyền Linh, Khánh Thi... ai đỉnh hơn?-14Những vườn hồng trăm triệu trong nhà sao: Hà Tăng, Quyền Linh, Khánh Thi... ai đỉnh hơn?-15

Gia đình chị Dạ Thảo trồng hoa hồng đã được vài năm. Gần đây, chị chuyển phần lớn những chậu hồng lên sân thượng vì ở đây có nhiều nắng, đáp ứng nhu cầu phát triển của loài hoa tượng trưng cho tình yêu này.

Những vườn hồng trăm triệu trong nhà sao: Hà Tăng, Quyền Linh, Khánh Thi... ai đỉnh hơn?-16Những vườn hồng trăm triệu trong nhà sao: Hà Tăng, Quyền Linh, Khánh Thi... ai đỉnh hơn?-17

Vườn hồng là tâm huyết của vợ chồng Quyền Linh nhiều năm nay.

 

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nhung-vuon-hong-tram-trieu-trong-nha-sao-ha-tang-quyen-linh-khanh-thi-ai-dinh-hon-d235416.html

vườn nhà sao Việt

vườn hồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.