Ốc Thanh Vân rao bán căn hộ gần 4 tỉ đồng

Căn hộ của vợ chồng Ốc Thanh Vân thuộc một chung cư cao cấp tại huyện Nhà Bè, TP.HCM. Nữ MC quyết định rao bán với giá gần 4 tỷ đồng.

Vợ chồng Ốc Thanh Vân cùng các con hiện tại đang sống trong một căn biệt thự sang trọng, tiện nghi tại TP Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, gia đình cô còn có một căn hộ khác tại huyện Nhà Bè, TP.HCM. Nữ MC tiết lộ: "Vợ chồng mình làm căn hộ này với mục đích để cuối tuần các con sang chơi, hưởng tiện ích".

Ốc Thanh Vân rao bán căn hộ gần 4 tỉ đồng-1Ngoài biệt thự, Ốc Thanh Vân còn có một căn hộ rộng 71 m2.


Tuy nhiên, do kỳ nghỉ kéo dài nên vợ chồng Ốc Thanh Vân quyết định rao bán căn hộ cho những ai đang cần. Nữ MC cho biết, căn hộ đang rao bán rất tiện nghi, gồm 2 toilet, 2 phòng ngủ, có ban công và sân chơi rộng rãi thoáng mát. Nội thất và trang trí bên trong đã được vợ chồng Ốc Thanh Vân hoàn thiện, giá bán được đưa ra là 3,6 tỷ.

Ốc Thanh Vân rao bán căn hộ gần 4 tỉ đồng-2Ốc Thanh Vân rao bán căn hộ gần 4 tỉ đồng-3Ốc Thanh Vân rao bán căn hộ gần 4 tỉ đồng-4Ốc Thanh Vân rao bán căn hộ gần 4 tỉ đồng-5

Không gian phòng khách nối liền phòng bếp trong căn hộ của Ốc Thanh Vân.

Ốc Thanh Vân rao bán căn hộ gần 4 tỉ đồng-6Ốc Thanh Vân rao bán căn hộ gần 4 tỉ đồng-7

Khu vực bếp và bàn ăn

Ốc Thanh Vân rao bán căn hộ gần 4 tỉ đồng-8Ốc Thanh Vân rao bán căn hộ gần 4 tỉ đồng-9

Phòng ngủ

 

Theo Công lý và Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/oc-thanh-van-rao-ban-can-ho-gan-4-ti-dong-42050.html

Ốc Thanh Vân

nhà sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.