5 năm cưới chồng doanh nhân, Phạm Thanh Thảo làm vườn, trồng rau bình yên bên Mỹ

Thanh Thảo và chồng quyết định gây dựng vườn rau sạch trong khuôn viên nhà một phần đáp ứng nhu cầu đó, phần khác vì tình yêu với thiên nhiên.

Xuất phát điểm cùng Mỹ Tâm khi tham gia cuộc thi Giọt mực tím dễ thương năm 1998, nhưng con đường ca hát của Phạm Thanh Thảo không suôn sẻ như bạn đồng nghiệp. Từ năm 2000, nữ ca sĩ bắt đầu tạo được tiếng vang qua loạt hit như Mừng tuổi mẹ, Đời mẹ, Ngày xưa ơi... Ngoài vai trò ca sĩ, Phạm Thanh Thảo còn được khán giả biết đến là MC cho các chương trình trên HTV: Vườn âm nhạc, Giai điệu tình yêu, Quà tặng trái tim, Nhóm ca & bạn trẻ...

Xinh đẹp, tài năng nhưng con đường tình duyên của ca sĩ sinh năm 1979 khá lận đận. Cuối cùng, năm 2015, ở tuổi 35, Phạm Thanh Thảo lên xe hoa cùng doanh nhân Việt kiều Võ Nguyễn Trường Sơn, đám cưới được tổ chức bí mật tại Mỹ. Sau kết hôn, trong 2 năm, Phạm Thanh Thảo sinh liền hai con trai.

Phạm Thanh Thảo tiết lộ, cô gặp ông xã trong một lần lưu diễn ở Mỹ. Sau lần đầu gặp gỡ, chàng Việt kiều chủ động nhắn tin cho nữ ca sĩ và hai người trở thành bạn bè, rồi yêu nhau lúc nào không hay. Về ông xã, bà mẹ 2 con tự hào: “Anh là người đàn ông rộng lượng, có chiều sâu, khiến tôi có cảm giác tin tưởng, yên tâm khi ở bên cạnh".

5 năm cưới chồng doanh nhân, Phạm Thanh Thảo làm vườn, trồng rau bình yên bên Mỹ-1
Hiện Thanh Thảo đang có cuộc sống yên bình bên Mỹ.

Sau khi kết hôn, ca sĩ Phạm Thanh Thảo định cư cùng cả gia đình tại Orange, California. Gia đình cô có hai em bé nên vấn đề an toàn thực phẩm được đặt lên hàng đầu. Thanh Thảo và chồng quyết định gây dựng vườn rau sạch trong khuôn viên nhà một phần đáp ứng nhu cầu đó, phần khác vì tình yêu với thiên nhiên.

Trước đó, nữ ca sĩ chia sẻ, vợ chồng chị tự đúc rút kinh nghiệm làm vườn từ những lần thất bại, cộng thêm với "mát tay" chăm bón nên suốt cả mùa hè không phải mua rau ngoài chợ hay siêu thị. "Thích ăn gì cứ ra vườn hái", Thanh Thảo cho biết.

5 năm cưới chồng doanh nhân, Phạm Thanh Thảo làm vườn, trồng rau bình yên bên Mỹ-25 năm cưới chồng doanh nhân, Phạm Thanh Thảo làm vườn, trồng rau bình yên bên Mỹ-3

Ông xã của Thanh Thảo rất thích các món ăn từ bầu nên đã dành riêng một khoảnh đất rộng để bắc giàn trồng bầu. Toàn bộ hệ thống giàn chắc chắn đều do tự tay anh thực hiện.

5 năm cưới chồng doanh nhân, Phạm Thanh Thảo làm vườn, trồng rau bình yên bên Mỹ-4

Bầu thu hoạch từ vườn nhà Thanh Thảo là những trái có kích thước "siêu khủng" và "ăn không hết". Những trái bầu lớn mà cô không kịp cắt đều dài chạm đất. Mỗi vụ bầu, vợ chồng Thanh Thảo đều phải đem cho bớt.

5 năm cưới chồng doanh nhân, Phạm Thanh Thảo làm vườn, trồng rau bình yên bên Mỹ-5

Trái mướp đắng cũng "lớn" đặc biệt.

5 năm cưới chồng doanh nhân, Phạm Thanh Thảo làm vườn, trồng rau bình yên bên Mỹ-6

Cà chua dễ trồng và nhiều công dụng nên vợ chồng Thanh Thảo trồng thành những khóm lớn.

5 năm cưới chồng doanh nhân, Phạm Thanh Thảo làm vườn, trồng rau bình yên bên Mỹ-7

Ngoài ra, Thanh Thảo còn trồng cả đậu cô-ve.

5 năm cưới chồng doanh nhân, Phạm Thanh Thảo làm vườn, trồng rau bình yên bên Mỹ-85 năm cưới chồng doanh nhân, Phạm Thanh Thảo làm vườn, trồng rau bình yên bên Mỹ-9

"Chiến lợi phẩm" từ vườn nhà vừa ngon miệng vừa an toàn.

5 năm cưới chồng doanh nhân, Phạm Thanh Thảo làm vườn, trồng rau bình yên bên Mỹ-10

Nữ diễn viên cho biết việc trồng trọt của vợ chồng cô không quá vất vả vì khu vườn ở gần sông, có lợi thế đất và ánh nắng tốt. Phân bón hữu cơ phù hợp từng loại rau ở Mỹ cũng dễ mua.

 

Theo thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/5-nam-cuoi-chong-doanh-nhan-pham-thanh-thao-lam-vuon-trong-rau-binh-yen-ben-my-d230586.html

nhà đẹp của sao

Phạm Thanh Thảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.