Biệt thự triệu đô sát bờ biển của ca sĩ Hồng Ngọc: Quà sinh nhật chồng tặng, sang - xịn như resort 5 sao

Căn biệt thự bên bờ biển trên đất Mỹ của ca sĩ Hồng Ngọc là món quà sinh nhật tuổi 41 mà cô nhận được từ chồng.

Sau khi cuộc hôn nhân đầu tiên đổ vỡ, Hồng Ngọc kết hôn với doanh nhân Thomas Tâm Nguyễn vào năm 2009. Sau đó, nữ ca sĩ theo chồng sang Mỹ định cư. Tại xứ cờ hoa, cô được ông xã yêu thương và có cuộc sống viên mãn bên các con.

Biệt thự triệu đô sát bờ biển của ca sĩ Hồng Ngọc: Quà sinh nhật chồng tặng, sang - xịn như resort 5 sao-1Gia đình ca sĩ Hồng Ngọc.


Trong dịp sinh nhật lần thứ 41 vào năm ngoái, nữ ca sĩ đã khiến người hâm mộ chóng ngợp khi khoe quà chồng tặng là một căn biệt thự triệu đô sát bờ biển rộng gần 1.000 m2 bên bờ biển Florida, Mỹ với 6 phòng ngủ, 6 phòng tắm, 2 bể bơi và sân chơi rộng rãi.

Biệt thự triệu đô sát bờ biển của ca sĩ Hồng Ngọc: Quà sinh nhật chồng tặng, sang - xịn như resort 5 sao-2Căn biệt thự sát bờ biển của ca sĩ Hồng Ngọc.


Đây là nơi mà vợ chồng Hồng Ngọc thường đưa 2 con tới nghĩ dưỡng. Căn biệt thự được ông xã của Hồng Ngọc mua và trực tiếp giám sát quá trình thi công, sửa chữa.

Ngôi nhà được trang trí với tông màu vàng nổi bật nhưng vẫn tạo được cảm giác tinh tế. Nội thất gỗ phong cách cổ điển được sử dụng trong căn nhà mang lại cảm giác sang trọng.

Biệt thự triệu đô sát bờ biển của ca sĩ Hồng Ngọc: Quà sinh nhật chồng tặng, sang - xịn như resort 5 sao-3
Phòng khách sử dụng gam màu sáng trang nhã.

Biệt thự triệu đô sát bờ biển của ca sĩ Hồng Ngọc: Quà sinh nhật chồng tặng, sang - xịn như resort 5 sao-4
Phòng ăn sử dụng nội thất gỗ sang trọng, tinh tế.

Biệt thự triệu đô sát bờ biển của ca sĩ Hồng Ngọc: Quà sinh nhật chồng tặng, sang - xịn như resort 5 sao-5Biệt thự triệu đô sát bờ biển của ca sĩ Hồng Ngọc: Quà sinh nhật chồng tặng, sang - xịn như resort 5 sao-6
Biệt thự triệu đô sát bờ biển của ca sĩ Hồng Ngọc: Quà sinh nhật chồng tặng, sang - xịn như resort 5 sao-7Biệt thự triệu đô sát bờ biển của ca sĩ Hồng Ngọc: Quà sinh nhật chồng tặng, sang - xịn như resort 5 sao-8

Phòng ngủ được thiết kế đơn giản.

Biệt thự triệu đô sát bờ biển của ca sĩ Hồng Ngọc: Quà sinh nhật chồng tặng, sang - xịn như resort 5 sao-9
Phòng tắm với các trang thiết bị hiện đại.

Biệt thự triệu đô sát bờ biển của ca sĩ Hồng Ngọc: Quà sinh nhật chồng tặng, sang - xịn như resort 5 sao-10Biệt thự triệu đô sát bờ biển của ca sĩ Hồng Ngọc: Quà sinh nhật chồng tặng, sang - xịn như resort 5 sao-11
Tại sân sau của căn biệt thự còn có một bể bơi nhỏ.

Đây là bất động sản thứ 2 trên đất Mỹ mà vợ chồng nữ ca sĩ sở hữu. Gia đình cô còn một căn nhà khác tại thành phố Dallas, bang Texas. Đây là nơi ở chính của cả nhà. Còn căn biệt thự bên bờ biển được dùng vào mục đích nghỉ dưỡng hoặc thỉnh thoảng cho khách du lịch thuê.

Ngày 30/5, Hồng Ngọc và chồng doanh nhân Thomas Tâm Nguyễn đã kỷ niệm 15 năm bên nhau và 11 năm kết hôn. Cả hai đã trai qua nhiều sóng gió trong cuộc sống. Đặc biệt là gần đây, nữ ca sĩ bị bỏng nặng Thomas Tâm Nguyễn luôn ở bên cạnh động viên, chăm sóc vợ.

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/biet-thu-trieu-do-sat-bo-bien-cua-ca-si-hong-ngoc-qua-sinh-nhat-chong-tang-sang--xin-nhu-resort-5-sao-search/

Ca sĩ Hồng Ngọc

Biệt thự triệu đô


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.