'Nữ hoàng phim xưa' Quỳnh Lam khoe căn hộ có hẳn phòng xông hơi cực xịn xò

Khác với những căn hộ của nhiều người nổi tiếng khác, căn hộ của Quỳnh Lam được xây cả phòng xông hơi tại nhà.

Quỳnh Lam hiện đang gây bão với bộ phim "Luật trời". Hình ảnh cô hầu gái Ngọc Bích xinh đẹp, lém lỉnh nhưng dịu dàng đã mang đến nhiều cảm tình cho khán giả. Khác với nhiều diễn viên khác, Quỳnh lam khá kín tiếng với cuộc sống đời thực. Theo nghề diễn hơn 10 năm dài nhưng cô không có ê kíp PR nào để đẩy mạnh truyền thông vì cô thuộc tuýp "hữu xạ tự nhiên hương".

Mới đây, Quỳnh Lam đã thực hiện vlog đầu tiên cho kênh yotube của mình. Trong tập này, khi giới thiệu đến nhà bếp, nữ diễn viên đã khoe chiếc tủ lạnh đặc biệt với đủ loại logo dán lên trang trí. Tất cả đều được cô mua tại những địa điểm mà cô và bạn trai đã đi du lịch đến. Quỳnh Lam đã bất ngờ hé lộ việc đã được bạn trai cầu hôn khi chỉ vào món quà lưu niệm là hình ảnh một địa điểm nổi tiếng của Anh. Nữ diễn viên tiết lộ: "Tin này Lam chưa tiết lộ ở đâu cả. Đây là nơi mà anh Alex đã cầu hôn Lam: Saint Michael's Mount (một ngọn núi giữa đảo thủy triều ở Anh). Trên cái chóp của lâu đài ở đấy, Alex đã quỳ xuống và cầu hôn Lam. Giờ Lam đã là hoa đã có chủ rồi!"

Bên cạnh phòng khách, phòng ngủ... điều bất ngờ thú vị nhất tại tổ ấm của Quỳnh Lam là phòng xông hơi cực xịn xò. Cô cho biết bản thân đã phải hi sinh một phần không gian sống để làm phòng xông hơi. Đây là cách cô tự tưởng thưởng cho mình sau thời gian làm việc vất vả.

Nữ hoàng phim xưa Quỳnh Lam khoe căn hộ có hẳn phòng xông hơi cực xịn xò-1Nữ hoàng phim xưa Quỳnh Lam khoe căn hộ có hẳn phòng xông hơi cực xịn xò-2

Chiếc tủ lạnh được trang trí siêu dễ thương với nhiều loại logo đặc biệt của Quỳnh Lam

Nữ hoàng phim xưa Quỳnh Lam khoe căn hộ có hẳn phòng xông hơi cực xịn xò-3Nữ hoàng phim xưa Quỳnh Lam khoe căn hộ có hẳn phòng xông hơi cực xịn xò-4
Đặc biệt, nữ diễn viên còn xây cả phòng xông hơi trong tổ ấm của mình

 

 

Theo Ngoooisao.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/nha-dep/nha-sao/nu-hoandg-phim-xua-quynh-lam-khoe-can-ho-co-han-phong-xong-hoi-cuc-xin-xo-291644.htm

Quỳnh Lam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.