Sao Việt và những lần lộ phòng ngủ: Ngọc Trinh, Phi Thanh Vân làm fan "đỏ mặt" với nội thất

Không chỉ có Ngọc Trinh những sao Việt này cũng từng hớ hênh làm lộ chiếc ghế nhạy cảm trong phòng.

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh vừa giới thiệu căn phòng ngủ trong biệt thự mới của cô toạ lạc ở quận 9, TP HCM. Toàn bộ căn phòng được thiết kế không gian mở, phòng tắm không có cửa hay vách che chắn. Người đẹp tâm sự cô vốn có suy nghĩ thoáng, nên mong muốn tận hưởng sự riêng tư bên cạnh người đàn ông yêu thương. Vì thế, nếu kết hôn, chân dài thoải mái tắm và được ông xã ngắm nhìn cơ thể của cô. Ngược lại, Ngọc Trinh cũng có thể nhìn chồng tắm mà không chút ngượng ngùng.

Sao Việt và những lần lộ phòng ngủ: Ngọc Trinh, Phi Thanh Vân làm fan đỏ mặt với nội thất-1Sao Việt và những lần lộ phòng ngủ: Ngọc Trinh, Phi Thanh Vân làm fan đỏ mặt với nội thất-2Sao Việt và những lần lộ phòng ngủ: Ngọc Trinh, Phi Thanh Vân làm fan đỏ mặt với nội thất-3

Phòng ngủ kết hợp với phòng để đồ.

Ngoài sự xa hoa, sang trọng của căn phòng thì chiếc ghế tình yêu và chiếc ảnh nude cỡ lớn của Ngọc Trinh treo trong phòng ngủ là 2 điểm thu hút nhiều sự quan tâm nhất.

Sao Việt và những lần lộ phòng ngủ: Ngọc Trinh, Phi Thanh Vân làm fan đỏ mặt với nội thất-4Trong clip mới quay, Ngọc Trinh không quên giới thiệu chiếc "ghế tình yêu" gây xôn xao dư luận. 

"Còn cái ghế đằng kia thì gọi là ghế tình yêu nha mọi người. Hôm bữa Trinh có quay story trên phòng thì có lộ cái ghế này ra, mọi người có bình luận rằng chắc Trinh mua để nằm xem phim hay nằm đọc sách cho đỡ mỏi lưng. Thì thực sự mà nói thì Trinh mua cái ghế này về không có ý định để xem phim hay đọc sách gì cả, Trinh nói tới đây thôi mọi người muốn hiểu sao thì hiểu. Mọi người muốn biết nhiều về tác dụng của ghế tình yêu này thì có thể lên Google tìm, Trinh không tiện nói ở đây vì nó hơi tế nhị" - Ngọc Trinh chia sẻ.

Sao Việt và những lần lộ phòng ngủ: Ngọc Trinh, Phi Thanh Vân làm fan đỏ mặt với nội thất-5Sao Việt và những lần lộ phòng ngủ: Ngọc Trinh, Phi Thanh Vân làm fan đỏ mặt với nội thất-6Thiết kế mở giúp Ngọc Trinh cảm thấy thoải mái khi ở nhà.

Phi Thanh Vân

Phi Thanh Vân cùng con trai Tấn Đức (3 tuổi) vừa chuyển về căn hộ mới ở Nhà Bè, TP.HCM sinh sống. Nữ diễn viên mua 2 căn hộ liền kề, cải tạo thành không gian sống khoảng 200m2.

Căn hộ có giá trị 10 tỷ đồng, được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, tông màu chủ đạo: trắng và kem. Vì sống một mình nên ý tưởng thiết kế, mọi vật dụng nội thất đều do Phi Thanh Vân lên kế hoạch thực hiện.

Là người cầu toàn nên "nữ hoàng dao kéo" phải chỉnh sửa nhiều lần bản vẽ thiết kế mới có được không gian hoàn thiện ưng ý. Bên cạnh bàn ăn, Phi Thanh Vân trang trí thêm gương cách điệu. Cô hài hước cho biết, khách vừa ăn vừa có thể ngắm mình trong gương. Theo cô, trong mọi hoàn cảnh, con người đều cần phải đẹp và chỉn chu.

Sao Việt và những lần lộ phòng ngủ: Ngọc Trinh, Phi Thanh Vân làm fan đỏ mặt với nội thất-7

Sao Việt và những lần lộ phòng ngủ: Ngọc Trinh, Phi Thanh Vân làm fan đỏ mặt với nội thất-8

Đèn chùm phòng ăn hình trái tim, được kết lại từ nhiều quả pha lê. 

Phòng ngủ của Phi Thanh Vân được trang bị chiếc giường theo phong cách bán cổ điển. Tông màu trắng chủ đạo, điểm nhấn là chăn màu xanh nhẹ nhàng. 

Theo đó, vật dụng khiến mọi người bất ngờ đó chính là chiếc "ghế tình yêu" mà nữ diễn viên để bên cạnh giường ngủ. Phi Thanh Vân bộc bạch: "Hạnh phúc của Vân giờ đơn giản là công việc, chăm con và bố mẹ, tập trung cho kinh doanh và là một chuyên gia tâm sinh lý - tình dục học".

Sao Việt và những lần lộ phòng ngủ: Ngọc Trinh, Phi Thanh Vân làm fan đỏ mặt với nội thất-9

Hiện Phi Thanh Vân vẫn "chăn đơn gối chiếc" dù đàn ông phải xếp hàng theo đuổi. "Thực tế có rất nhiều chàng theo đuổi ít là 6 tháng, nhiều là trên 1 năm. Lắm chàng tự sàng lọc và ngừng cuộc theo đuổi nhưng tôi không suy nghĩ quá nhiều vì đấy là sự sàng lọc chuẩn nhất. Họ chưa đủ yêu và đủ hy sinh", cô chia sẻ.

Hòa Minzy

Cũng là một trường hợp vô tình bị dân mạng “soi” được chiếc ghế tình dục, bạn trai Hòa Minzy và cô nàng lầy lội lại có cách đáp trả vô cùng thú vị. Cụ thể, Minh Hải đăng tải hình nhà mới và thông báo anh tậu nhà để chuẩn bị cưới vợ. Ngay lập tức, một số “thánh soi” đã nhận ra “ghế tình nhân” trong căn phòng ngủ của anh. Điểm đặc biệt này ngay lập tức khiến cư dân mạng “rần rần”. Nhiều người để lại bình  luận trêu chọc hài hước.

Sao Việt và những lần lộ phòng ngủ: Ngọc Trinh, Phi Thanh Vân làm fan đỏ mặt với nội thất-10

Khi bị hỏi, bạn trai Hòa Minzy viết: “Haha! Đùa chứ mấy ông vẽ decor trêu em anh ơi! Chứ nếu có mua là giấu luôn chứ ai đâu mà la lớn”.

Tuy nhiên, trái ngược với sự thật thà của bạn trai, Hòa Minzy “ngây thơ” đáp:

“Ôi em có biết gì đâu.Hải xây nhà, Hải hỏi em: “Hồi nhỏ vợ có được chơi cầu trượt bao giờ chưa?”

Em bảo: “Nhà nghèo làm gì có mà chơi

Hải bảo: Thế để chồng mua về cho mai sau vợ chơi.

Em nghĩ ôi hạnh phúc ghê có người chồng thương mình quá rồi em bảo là: Vâng, vợ cám ơn, vậy mua về đi vợ chồng mình cùng chơi”, Hòa Minzy khiến bạn trai cũng phải bó tay toàn tập.

MC Phan Anh

Trường hợp của Phan Anh dường như “oan ức” hơn một chút. Từ một bức ảnh chia sẻ bức ảnh chụp quần áo của vợ nằm la liệt dưới đất nhưng đã vô tình để chiếc ghế tình yêu lọt vào khung hình, Phan Anh trở thành đề tài để dân mạng ùa vào trêu chọc. Không chỉ dân mạng và bạn bè của nam MC cũng vào đùa cợt khiến Phan Anh đỏ cả mặt.

Sao Việt và những lần lộ phòng ngủ: Ngọc Trinh, Phi Thanh Vân làm fan đỏ mặt với nội thất-11

Sao Việt và những lần lộ phòng ngủ: Ngọc Trinh, Phi Thanh Vân làm fan đỏ mặt với nội thất-12

MC Phan Anh cũng từng hớ hênh để lộ chiếc ghế tình yêu trong phòng.

 

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/sao-viet-va-nhung-lan-lo-phong-ngu-ngoc-trinh-phi-thanh-van-lam-fan-do-mat-voi-noi-that-d231240.html

nội thất

Ngọc Trinh

Phi Thanh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.