Siêu mẫu Đức Tiến sang Mỹ với vợ hoa hậu, ở nhà 16 tỷ vẫn tự nuôi gà, trồng cây

Cựu người mẫu tâm đắc ngôi nhà vì có khu vườn rộng đủ chỗ chăn nuôi, trồng trọt lại thuộc khu vực tập trung nhiều người Việt.

Đức Tiến sinh năm 1980. Anh nổi tiếng trong làng người mẫu từ năm 2001 và vào top 10 Siêu mẫu Việt Nam 2002. Anh cùng Anh Thư đoạt cúp vàng Model star tại Hàn Quốc năm 2010. Ngoài là người mẫu, anh còn đóng trong nhiều bộ phim như: "Vòng xoáy tình yêu", "Mộng phù du", "Tôi là ngôi sao", "Chuyện tình đảo ngọc", "Dốc sương mù", "Trở về 1"....

Năm 2010, anh kết hôn cùng Hoa hậu Áo dài Dallas - Bình Phương. 1/7/2013, thời điểm đang là sao hạng A làng giải trí, Đức Tiến gây bất ngờ khi công bố sang Mỹ định cư. Thời điểm đầu sang Mỹ, Đức Tiến sống cùng gia đình vợ Bình Phương tại bang Texas. 

Siêu mẫu Đức Tiến sang Mỹ với vợ hoa hậu, ở nhà 16 tỷ vẫn tự nuôi gà, trồng cây-1


7 năm sau, cuộc sống Đức Tiến nhiều đổi thay. Anh tiết lộ, gia đình mình đã bán căn nhà cũ có giá 160 ngàn USD (khoảng 3,7 tỷ VNĐ) và hiện đã mua một căn nhà mới 700 ngàn USD (khoảng 16 tỷ VNĐ) tại California. Đây cũng là một trong những kế hoạch ổn định cuộc sống để chuẩn bị sinh con của vợ chồng Đức Tiến.

Cựu người mẫu tâm đắc ngôi nhà vì có khu vườn rộng đủ chỗ chăn nuôi, trồng trọt lại thuộc khu vực tập trung nhiều người Việt. "Tôi trồng đủ loại cây trái trên mảnh vườn ấy. Mỗi ngày ngoài thời gian làm vườn, tôi chăm sóc hai chú mèo, hai chú chó Husky và một đàn gà. Đó là niềm vui lớn nhất sau gia đình và công việc", Đức Tiến kể.

Siêu mẫu Đức Tiến sang Mỹ với vợ hoa hậu, ở nhà 16 tỷ vẫn tự nuôi gà, trồng cây-2Căn nhà lớn trị giá 16 tỷ của cựu siêu mẫu 1 thời.

Ngay tại sân sau, chồng hoa hậu Bình Phương đặt chiếc lồng nuôi ba con gà. Đàn gà tổng số 5 con, được chia thành hai chuồng, luân phiên cho trứng. Dịp này, Đức Tiến thu 18 trứng từ lồng lớn còn tuần trước đã nhặt được một rổ từ lồng nhỏ. Nhà anh chỉ có hai người nên lượng trứng thu được đủ dùng trong vài tuần. 

Vườn nhà Đức Tiến trồng 20 gốc mãng cầu, nhãn, sapoche, cam, chanh, hồng giòn... Trong đó, mãng cầu cho trái lớn, mỗi quả nặng hơn 700g, vị thơm, ngọt. Trong một buổi thăm vườn, anh thu hoạch gần 3 kg mãng cầu. Ngoài ra ớt, chanh, cam sai trĩu cành; quả to, đẹp mã "ăn hoài không hết".

Siêu mẫu Đức Tiến sang Mỹ với vợ hoa hậu, ở nhà 16 tỷ vẫn tự nuôi gà, trồng cây-3Khuôn viên nhà rộng lớn.

Siêu mẫu Đức Tiến sang Mỹ với vợ hoa hậu, ở nhà 16 tỷ vẫn tự nuôi gà, trồng cây-4Bên trong được thiết kế cổ điển, sang trọng.

Siêu mẫu Đức Tiến sang Mỹ với vợ hoa hậu, ở nhà 16 tỷ vẫn tự nuôi gà, trồng cây-5Sở thích của anh là trồng cây, nuôi chó, gà, mèo...

Siêu mẫu Đức Tiến sang Mỹ với vợ hoa hậu, ở nhà 16 tỷ vẫn tự nuôi gà, trồng cây-6Vườn nhà Đức Tiến trồng 20 gốc mãng cầu, nhãn, sapoche, cam, chanh, hồng giòn...

Siêu mẫu Đức Tiến sang Mỹ với vợ hoa hậu, ở nhà 16 tỷ vẫn tự nuôi gà, trồng cây-7Siêu mẫu Đức Tiến sang Mỹ với vợ hoa hậu, ở nhà 16 tỷ vẫn tự nuôi gà, trồng cây-8

Đàn gà tổng số 5 con, được chia thành hai chuồng.

Siêu mẫu Đức Tiến sang Mỹ với vợ hoa hậu, ở nhà 16 tỷ vẫn tự nuôi gà, trồng cây-9Trong một buổi thăm vườn, anh thu hoạch gần 3 kg mãng cầu.

Siêu mẫu Đức Tiến sang Mỹ với vợ hoa hậu, ở nhà 16 tỷ vẫn tự nuôi gà, trồng cây-10Cựu người mẫu tâm đắc ngôi nhà vì có khu vườn rộng đủ chỗ chăn nuôi, trồng trọt.

 

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/sieu-mau-duc-tien-sang-my-voi-vo-hoa-hau-o-nha-16-ty-van-tu-nuoi-ga-trong-cay-d239694.html

Siêu mẫu Đức Tiến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.