Tiếp tục hé lộ căn biệt thự mới của vợ chồng Tuấn Hưng, khuôn viên được khen "nhìn như công viên"

Căn biệt thự của vợ chồng Tuấn Hưng liên tục khiến dân mạng trầm trồ, ngưỡng mộ.

Cách đây không lâu, dân mạng được phen xôn xao trước cơ ngơi mới tậu của vợ chồng nam ca sĩ Tuấn Hưng tại khu đô thị đắt đỏ bậc nhất Hà Nội.

Chỉ riêng tầng 1 căn biệt thự đã có thể đặt cả chục mâm tiệc, có sức chứa lên tới cả trăm khách. Không những vậy, căn biệt thự còn lắp đặt hệ thống thang máy để thuận tiện cho việc lên xuống giữa các tầng.

Được biết, vợ chồng Tuấn Hưng mua căn biệt thự này từ năm 2019 nhưng mới hoàn thiện đầu năm nay.

Không tiết lộ về giá trị, tuy nhiên theo một số nguồn tin, với những căn biệt thự nằm trong khu đô thị này, đặc biệt lại có vị trí đắc địa như căn của vợ chồng Tuấn Hưng, có giá dao động khoảng 20 tỷ chưa tính nội thất.

Mới đây, nam ca sĩ Khắc Việt - người em thân thiết của Tuấn Hưng vừa chia sẻ trên mạng xã hội một đoạn clip ngắn quay không gian phía ngoài căn biệt thự của Tuấn Hưng nhân một dịp anh đến nhà đàn anh chơi.

Chỉ với khoảng 20 giây ngắn ngủi nhưng mọi người đã kịp ngắm khuôn viên rộng rãi, thoáng đãng, có view nhìn ra sông rất mát mẻ, thơ mộng của nhà nam ca sĩ "Tìm lại bầu trời".

"Nhìn cái sân mà ngỡ cái công viên chứ, đẹp quá", "Nhà giàu sướng thật, nhìn cái khoảng sân đã thấy thích rồi", "Ôi căn nhà trong mơ của biết bao nhiêu người"... là những bình luận của dân mạng.

Không gian phía ngoài căn biệt thự mới tậu của vợ chồng Tuấn Hưng

Tiếp tục hé lộ căn biệt thự mới của vợ chồng Tuấn Hưng, khuôn viên được khen nhìn như công viên-1
Căn biệt thự nằm ở vị trí rất đắc địa, toạ lạc tại khu đô thị sang trọng và đắt đỏ bậc nhất Hà Nội

Tiếp tục hé lộ căn biệt thự mới của vợ chồng Tuấn Hưng, khuôn viên được khen nhìn như công viên-2
Nội thất căn biệt thự cũng rất sang trọng

Tiếp tục hé lộ căn biệt thự mới của vợ chồng Tuấn Hưng, khuôn viên được khen nhìn như công viên-3Tiếp tục hé lộ căn biệt thự mới của vợ chồng Tuấn Hưng, khuôn viên được khen nhìn như công viên-4

Hot girl Trâm Anh: "Vấp ngã, đau khổ tận cùng, khi vượt qua sẽ không gì có thể đánh gục một lần nữa"

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/tiep-tuc-he-lo-can-biet-thu-moi-cua-vo-chong-tuan-hung-khuon-vien-duoc-khen-nhin-nhu-cong-vien-820202572642622.htm

Tuấn Hưng

nhà sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.