Toàn cảnh biệt thự giá 600 tỷ đồng của gia đình Nathan Lee ở Vũng Tàu

Căn biệt thự của gia đình Nathan Lee được xây dựng trên khu đất rộng 6.000 m2 ở Vũng Tàu và mất 3 năm mới hoàn thiện.

Nam ca sĩ Nathan Lee là một trong những đại gia bất động sản của Vbiz. Anh sở hữu nhiều căn hộ có giá hàng trăm tỷ ở nhiều nước trên khắp thế giới. Không ở hết, có những căn hộ xa xỉ được nam ca sĩ "bỏ không".

Ở Việt Nam, ngoài biệt thự xa hoa của gia đình mới đây nam ca sĩ đã hoàn thiện căn biệt thự mới ở Vũng Tàu. Nơi này được nam ca sĩ xây trên khu đất rộng 6.000 m2, hướng ra mặt biển. Trong khoảng thời gian thi công căn hộ của gia đình, chính Nathan Lee là người trực tiếp giám sát.

Phải mất 3 năm, không gian sống mới này mới được hoàn thiện. Nội thất trong nhà được nam ca sĩ lên ý tưởng và chọn lựa. Được biết, chi phí xây dựng và hoàn thiện căn hộ này lên tới 600 tỷ đồng. Đây là nơi nghỉ dưỡng của nam ca sĩ và gia đình mỗi lần đến Vũng Tàu.

Toàn cảnh biệt thự giá 600 tỷ đồng của gia đình Nathan Lee ở Vũng Tàu-1Căn biệt thự xa hoa giá 600 tỷ của Nathan Lee ở Vũng Tàu.
Toàn cảnh biệt thự giá 600 tỷ đồng của gia đình Nathan Lee ở Vũng Tàu-2Toàn cảnh biệt thự giá 600 tỷ đồng của gia đình Nathan Lee ở Vũng Tàu-3Toàn cảnh biệt thự giá 600 tỷ đồng của gia đình Nathan Lee ở Vũng Tàu-4Toàn cảnh biệt thự giá 600 tỷ đồng của gia đình Nathan Lee ở Vũng Tàu-5Toàn cảnh biệt thự giá 600 tỷ đồng của gia đình Nathan Lee ở Vũng Tàu-6

Ở bất cứ góc nào trong nhà Nathan Lee đều có thể chọn làm nơi sống ảo.

Toàn cảnh biệt thự giá 600 tỷ đồng của gia đình Nathan Lee ở Vũng Tàu-7Nam ca sĩ chụp ảnh cùng mẹ trước căn biệt thự mới hoàn thiện.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/toan-canh-biet-thu-gia-600-ty-dong-cua-gia-dinh-nathan-lee-o-vung-tau-37501.html

biệt thự

Nathan Lee


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.