Tự Long cùng vợ con chuyển về nhà mới, không gian mang đậm nét truyền thống

Đúng dịp nghỉ lễ Tết dương, vợ chồng nghệ sĩ Tự Long đã chuyển về sống ở căn hộ mới.

Sau khi vợ là giảng viên trường đại học Văn hóa nghệ thuật quân đội - Minh Nguyệt sinh con thứ ba, nghệ sĩ Tự Long đã khoe không gian nhà mới. Nhưng đến mới đây, nhà Tự Long mới hoàn thiện nội thất để chuyển về.

Trước khi rời xa nơi đã sống gần 10 năm, bà xã Tự Long không khỏi bồi hồi: "Đêm cuối cùng ngủ tại nhà cũ lại bị bồi hồi nhớ nhung chứ, nhớ cái góc giường quen thuộc của mình gần 10 năm... Nhớ cả bao nhiêu kỉ niệm vui buồn. Là nơi các con sinh ra và lớn lên.

Từ đêm mai mình sẽ làm quen với 1 góc mới, rộng hơn đẹp hơn thoáng hơn... là bàn tay mình trang trí bầy biện và dọn dẹp từng tí 1. Bước sang năm mới ngày đầu tiên của năm 2023 ở 1 nơi mới, hy vọng sẽ thật nhiều điều may mắn và an vui đến với gia đình của mình".

Tự Long cùng vợ con chuyển về nhà mới, không gian mang đậm nét truyền thống-1

Vợ chồng Tự Long chuyển về nhà mới.

Tự Long cùng vợ con chuyển về nhà mới, không gian mang đậm nét truyền thống-2Tự Long cùng vợ con chuyển về nhà mới, không gian mang đậm nét truyền thống-3Tự Long cùng vợ con chuyển về nhà mới, không gian mang đậm nét truyền thống-4Tự Long cùng vợ con chuyển về nhà mới, không gian mang đậm nét truyền thống-5Tự Long cùng vợ con chuyển về nhà mới, không gian mang đậm nét truyền thống-6Tự Long cùng vợ con chuyển về nhà mới, không gian mang đậm nét truyền thống-7Tự Long cùng vợ con chuyển về nhà mới, không gian mang đậm nét truyền thống-8
Gia đình nam nghệ sĩ cúng nhập trạch tại nhà mới.

Qua ảnh, có thể thấy không gian sống của nghệ sĩ Tự Long và bà xã rất ấm cúng, rộng rãi. Khoảng ban công đẹp với nhiều cây xanh. Riêng nội thất nhà mang phong cách truyền thống.

Tự Long cùng vợ con chuyển về nhà mới, không gian mang đậm nét truyền thống-9Tự Long cùng vợ con chuyển về nhà mới, không gian mang đậm nét truyền thống-10Tự Long cùng vợ con chuyển về nhà mới, không gian mang đậm nét truyền thống-11Tự Long cùng vợ con chuyển về nhà mới, không gian mang đậm nét truyền thống-12Tự Long cùng vợ con chuyển về nhà mới, không gian mang đậm nét truyền thống-13Tự Long cùng vợ con chuyển về nhà mới, không gian mang đậm nét truyền thống-14

Bà xã Tự Long hé lộ một số góc trong không gian sống mới.

NSND Tự Long là một trong những nghệ sĩ đình đám của làng giải trí phía Bắc. Anh được nhiều khán giả ngưỡng mộ vì không chỉ sở hữu sự nghiệp thành công mà còn có gia đình viên mãn.

Hiện tại, nam nghệ sĩ vẫn là cái tên được nhiều người yêu mến. Anh xuất hiện trong một số chương trình như: Ơn giời cậu đây rồi!, Táo Quân…

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/hau-truong/chuyen-lang-sao/tu-long-cung-vo-con-chuyen-ve-nha-moi-khong-gian-mang-dam-net-truyen-thong-386873.htm

NSND Tự Long


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.