Vân Hugo khoe biệt thự đẹp như mơ ở Sài Gòn

Ngoài căn hộ ở Hà Nội, MC Vân Hugo còn mới mua một biệt thự ở Sài Gòn.

Trải qua một cuộc hôn nhân đầu vỡ, MC Vân Hugo đã tìm được bến đỗ mới bên bạn trai, tuy nhiên hiện tại cô vẫn giấu mặt 1 nửa của mình. Được biết, Vân Hugo đã được bạn trai cầu hôn. Cả hai đang bàn tính về kế hoạch đám cưới. Con trai của nữ MC cũng ủng hộ chuyện tình cảm của mẹ.

Mới đây, Vân Hugo hé lộ một số góc đáng yêu trong biệt thự của mình tại Sài Gòn. Qua hình ảnh có thể thấy, nhà mới của Vân Hugo ở trong khu biệt thự. Bên ngoài biệt thự của Vân Hugo thoáng mát và có nhiều cây xanh. Một số góc còn nhìn ra sông vô cùng thơ mộng. Đây có thể là tổ ấm mới của nữ MC cùng chồng sắp cưới và con trai.

Vân Hugo khoe biệt thự đẹp như mơ ở Sài Gòn-1Vân Hugo khoe biệt thự đẹp như mơ ở Sài Gòn-2Vân Hugo khoe biệt thự đẹp như mơ ở Sài Gòn-3Vân Hugo khoe biệt thự đẹp như mơ ở Sài Gòn-4Vân Hugo khoe biệt thự đẹp như mơ ở Sài Gòn-5Vân Hugo khoe biệt thự đẹp như mơ ở Sài Gòn-6Vân Hugo khoe biệt thự đẹp như mơ ở Sài Gòn-7

Vân Hugo khoe một số góc đẹp trong biệt thự của cô tại Sài Gòn.
Vân Hugo khoe biệt thự đẹp như mơ ở Sài Gòn-8Vân Hugo khoe biệt thự đẹp như mơ ở Sài Gòn-9

Lã Thanh Huyền cho biết khi nào vào Sài Gòn cô sẽ đến mừng tân gia nhà Vân Hugo.

Trước đây, Vân Hugo đã từng có một căn hộ sang trọng tại Hà Nội. Bên trong được thiết kế với gam màu trắng xanh làm chủ đạo.

Vân Hugo khoe biệt thự đẹp như mơ ở Sài Gòn-10Vân Hugo khoe biệt thự đẹp như mơ ở Sài Gòn-11Vân Hugo khoe biệt thự đẹp như mơ ở Sài Gòn-12Vân Hugo khoe biệt thự đẹp như mơ ở Sài Gòn-13

Căn hộ của Vân Hugo tại Hà Nội.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/hau-duoc-ban-trai-cau-hon-van-hugo-he-lo-biet-thu-moi-o-sai-gon-47235.html

MC Vân Hugo

nhà sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.