Vợ chồng Hải Băng rao bán nhà 5 tỉ đồng

Do không có nhu cầu ở nên vợ chồng Hải Băng - Thành Đạt đã rao bán nhà 5 tỉ đồng tại TP Hồ Chí Minh.

Thành ĐạtHải Băng đang cuộc sống sống hạnh phúc viên mãn bên các con. Từ khi sống chung một nhà với Hải Băng, Thành Đạt hạn chế đi đóng phim và tập trung vào công việc kinh doanh. Hải Băng cũng rút lui khỏi showbiz để dành thời gian kinh doanh và chăm sóc các con.

Vợ chồng Hải Băng rao bán nhà 5 tỉ đồng-1Gia đình hạnh phúc của Hải Băng. Ngoài con trai với vợ cũ, Thành Đạt có ba con với Hải Băng.

Gia đình Thành Đạt - Hải Băng từng sống trong một căn nhà phố rộng rãi, 3 tầng lầu ở Nhà Bè. Ngôi nhà này được chính Thành Đạt xây dựng và thiết kế. Bên cạnh đó, cả hai còn có hai căn hộ tại TP Hồ Chí Minh.

Mới đây, Hải Băng gây chú ý khi rao bán một ngôi nhà có giá 5 tỉ đồng tại Nhà Bè. Ngôi nhà của Thành Đạt có hướng Tây Nam gồm 1 trệt, 2 lầu, 1 sân thượng.

Vợ chồng Hải Băng rao bán nhà 5 tỉ đồng-2Hải Băng rao bán ngôi nhà có giá 5 tỉ đồng.
Vợ chồng Hải Băng rao bán nhà 5 tỉ đồng-3Vợ chồng Hải Băng rao bán nhà 5 tỉ đồng-4Vợ chồng Hải Băng rao bán nhà 5 tỉ đồng-5Vợ chồng Hải Băng rao bán nhà 5 tỉ đồng-6Vợ chồng Hải Băng rao bán nhà 5 tỉ đồng-7Vợ chồng Hải Băng rao bán nhà 5 tỉ đồng-8Vợ chồng Hải Băng rao bán nhà 5 tỉ đồng-9

Không gian hiện đại trong nhà của Hải Băng - Thành Đạt.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/vo-chong-hai-bang-rao-ban-nha-5-ti-dong-40181.html

Hải Băng - Thành Đạt

nhà sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.