Mê mẩn khu vườn ngập tràn hoa lá của Khánh Thi, Duy Nam, Mai Ngọc

Là những người yêu thiên nhiên, Duy Nam, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển, BTV Mai Ngọc đã dày công chăm sóc cho không gian sống ngập tràn sắc hoa. Mỗi khu vườn mùa hạ là một câu chuyện truyền cảm hứng.

Mê mẩn khu vườn ngập tràn hoa lá của Khánh Thi, Duy Nam, Mai Ngọc-1
"Xin lỗi anh chỉ là chàng làm vườn, yêu hoa cỏ... Xin tặng tất cả các chị em phụ nữ một đoá tường vi", diễn viên Duy Nam hóm hỉnh chia sẻ về khu vườn của gia đình ở Tam Đảo, Vĩnh Phúc.

Mê mẩn khu vườn ngập tràn hoa lá của Khánh Thi, Duy Nam, Mai Ngọc-2
Duy Nam là một nghệ sĩ trẻ rất hiếu thảo. Đây là ngôi nhà anh xây tặng bố mẹ. Vợ chồng anh đặt tên ngôi nhà là PaPa House. Ngôi nhà có biểu tượng mầm cây vươn lên - đó là mong muốn của vợ chồng Đỗ Duy Nam luôn cầu chúc bố mẹ thật nhiều sức khoẻ. 

Mê mẩn khu vườn ngập tràn hoa lá của Khánh Thi, Duy Nam, Mai Ngọc-3
Trước cửa có tấm biển đề tên ngôi nhà kèm dòng chữ "Chúng con yêu bố mẹ". Nhân dịp đi làm từ thiện ở Vĩnh Phúc, Duy Nam đã tranh thủ chạy về thăm nhà.

Mê mẩn khu vườn ngập tràn hoa lá của Khánh Thi, Duy Nam, Mai Ngọc-4
Ai cũng trầm trồ trước hình ảnh ngôi nhà tràn ngập sắc hoa.

Mê mẩn khu vườn ngập tràn hoa lá của Khánh Thi, Duy Nam, Mai Ngọc-5Mê mẩn khu vườn ngập tràn hoa lá của Khánh Thi, Duy Nam, Mai Ngọc-6

Khung cảnh nên thơ trong khu vườn mùa hạ.

Mê mẩn khu vườn ngập tràn hoa lá của Khánh Thi, Duy Nam, Mai Ngọc-7Mê mẩn khu vườn ngập tràn hoa lá của Khánh Thi, Duy Nam, Mai Ngọc-8

Khi làm ngôi nhà này, Duy Nam luôn hình dung đến khung cảnh bình yên: "Cả gia đình mình có thể thức dậy với một bản nhạc không lời thật hay trong khu vườn thật nhiều hoa, uống một tách trà nóng, đám trẻ nhà mình chạy trên thảm cỏ xanh".

Mê mẩn khu vườn ngập tràn hoa lá của Khánh Thi, Duy Nam, Mai Ngọc-9
Ngày 8/6 sinh nhật của Duy Nam. Anh cảm thấy hạnh phúc vì có vợ con và gia đình luôn ủng hộ trên con đường nghệ thuật. 

Mê mẩn khu vườn ngập tràn hoa lá của Khánh Thi, Duy Nam, Mai Ngọc-10
“Để có được khu vườn nhỏ xinh để cả gia đình sống ảo là công rất lớn của ba Hiển. Ngày nào cũng dậy sớm thức khuya chăm sóc hoa hồng”, Khánh Thi tiết lộ về món quà đặc biệt mà chồng dành tặng.

Mê mẩn khu vườn ngập tràn hoa lá của Khánh Thi, Duy Nam, Mai Ngọc-11
Phan Hiển đặt tên cho vườn hồng ban công là Bina Garden, được ghép từ tên của hai con Kubi và Ana. Phan Hiển cũng tiết lộ chi hơn trăm triệu đồng để vợ chồng có góc “hẹn hò”.

Mê mẩn khu vườn ngập tràn hoa lá của Khánh Thi, Duy Nam, Mai Ngọc-12
 Kiện tướng dance sport đã dành rất nhiều thời gian tìm hiểu thông tin trên mạng để biến sân thượng thành vườn hồng. Sự nghiệp làm “nông dân” của anh bắt đầu với việc chọn mua các loại hoa hồng Đà Lạt, hoa hồng ngoại… Anh còn tỉ mỉ bón phân hữu cơ cho vườn hồng với các mẹo bỏ thêm vỏ trứng, chuối chín để tăng dinh dưỡng cho đất. 

Mê mẩn khu vườn ngập tràn hoa lá của Khánh Thi, Duy Nam, Mai Ngọc-13
Và đến nay, nhiều cây đã trổ bông rực rỡ.

Mê mẩn khu vườn ngập tràn hoa lá của Khánh Thi, Duy Nam, Mai Ngọc-14Mê mẩn khu vườn ngập tràn hoa lá của Khánh Thi, Duy Nam, Mai Ngọc-15Mê mẩn khu vườn ngập tràn hoa lá của Khánh Thi, Duy Nam, Mai Ngọc-16

Ngoài hoa hồng, khu vườn còn có nhiều loại hoa khác thi nhau đua sắc.

Mê mẩn khu vườn ngập tràn hoa lá của Khánh Thi, Duy Nam, Mai Ngọc-17
Sự dày công chăm sóc của Phan Hiển đã dần mang lại những thành quả xứng đáng.

Mê mẩn khu vườn ngập tràn hoa lá của Khánh Thi, Duy Nam, Mai Ngọc-18Mê mẩn khu vườn ngập tràn hoa lá của Khánh Thi, Duy Nam, Mai Ngọc-19

Chứng kiến ông xã tâm huyết cho việc cải tạo sân thượng, Khánh Thi nói, cô rất vui và hạnh phúc. Không chỉ là chốn "hẹn hò" của hai vợ chồng, khu vườn trên sân thượng trở thành nơi vui đùa thoả thích cho các con.

Mê mẩn khu vườn ngập tràn hoa lá của Khánh Thi, Duy Nam, Mai Ngọc-20
BTV Mai Ngọc cũng tận dụng ban công trở thành một khu vườn nhỏ xinh trên cao. Với chốn đi về bình yên này, sáng sáng, Mai Ngọc thức giấc với hoa hồng thơm, với sắc xanh cây lá, ngắm nhìn khoảng trời.

Mê mẩn khu vườn ngập tràn hoa lá của Khánh Thi, Duy Nam, Mai Ngọc-21
“Mình thích hoa hồng đến nỗi, thích bất kể màu sắc nào của hoa hồng và tự động thích những ai cũng thích hoa hồng, cắm hoa hồng hay đơn giản là trong nhà có cây hoa hồng...”, Mai Ngọc chia sẻ.

Mê mẩn khu vườn ngập tràn hoa lá của Khánh Thi, Duy Nam, Mai Ngọc-22
Sau mỗi ngày làm việc vất vả, được tưới cây, ngắm những đoá hoa mới nở giúp Mai Ngọc cảm thấy thư thái hơn.

Mê mẩn khu vườn ngập tràn hoa lá của Khánh Thi, Duy Nam, Mai Ngọc-23
Mai Ngọc thích câu nói: "Có lòng trồng hoa, hoa sẽ nở". Vì thế cô nâng niu từng đoá hoa nhỏ.

Mê mẩn khu vườn ngập tràn hoa lá của Khánh Thi, Duy Nam, Mai Ngọc-24
Mai Ngọc còn hạnh phúc khi cô thường xuyên được những người bạn tặng thêm cây, góp thêm vào khu vườn nhỏ trên cao của mình. Cũng nhờ không gian ngập tràn màu xanh này mà mỗi ngày, cô có thể tự dậy mà “không cần người đôn đốc, không huấn luyện viên, không đồng hồ báo thức, không điện thoại”. 

 

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/me-man-khu-vuon-ngap-tran-hoa-la-cua-khanh-thi-duy-nam-mai-ngoc-20200607235003884.htm

Duy Nam

Mai Ngọc

Khánh Thi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.