Tuần trước, do ảnh hưởng củacơn bão Conson nên một số chuyến bay ở Trung Quốc đã bị hoãn, một nhân viên đãphải quỳ xuống để xin lỗi hành khách vì sự cố này.

Một đoạn video ghi lại hình ảnhmột nhân viên của hãng hàng không Hainan Airlines quỳ xuống để xin lỗi các hànhkhách bị hoãn chuyến bay do ảnh hưởng của bão Conson đang được các cư dân mạngTrung Quốc phát tán và bàn luận xôn xao.

Nhân viên hàng không quỳ xin lỗi hành khách

Hình ảnh quỳ xuống xin lỗi hành khách của nhân viên hàng không chụp từ đoạn video phát tán trên mạng

Trong đoạn băng, giám đốcchăm sóc khách hàng tại sân bay cùng các nhân viên đã cúi đầu và nói lờixin lỗi khách hàng. “Chúng tôi một lần nữa gửi lời xin lỗi tới 37 hànhkhách chưa lên được máy bay”.

Tuy nhiên, một nữ khành kháchđã lên tiếng phản đối vì cho rằng việc lỡ chuyến bay đến 7 tiếng đồng hồ làkhông thể chấp nhận được và dễ dàng bỏ qua bằng một lời xin lỗi.

Bất lực trước việc xin lỗi hànhkhách, vị giám đốc này đã bất ngờ quỳ xuống, hai tay chống đất, mặt cúi hẳnxuống để tỏ lòng xin lỗi. Các nhân viên đứng bên tỏ ý muốn đỡ ông dậy nhưng ôngđã từ chối.

Có nhiều ý kiến bình luận xungquanh hình ảnh này khi nó được phán tán trên mạng, tuy nhiên, mọi người phần lớnđều lên tiếng chỉ trích hành động thái quá của nữ hành khách nọ.

Theo Gia đình xã hội