Bộ phận nóng bỏng của phụ nữ được các nhà làm quảng cáo khai thác đầy khéo léo trong những clip rất hài hước và tinh tế.

 "Thôi nào, bạn không muốn một cốc bia nóng chứ?" - Quảng cáo hấp dẫn của loại bia siêu mát lạnh Foster ở Úc.

Tại Đức, điều hòa Skoda Octavia luôn có sẵn với cả hai khu vực (thay vì một như trên hình)

"Chúng tôi dự định tiết lộ vài thứ mà bạn thèm nhỏ dãi". Sự so sánh rất hài hước của hãng Burger Arby's

 Rõ ràng là Tabasco có ý đồ khi trưng hình ảnh quảng cáo cho loại tương ớt mới năm 2011.

"Cho những bức ảnh thật đến không ngờ" là thông điệp gửi đến trong quảng cáo cho chú dế mới của LG.

Tại Singapore, loại bao cao su Espire hứa hẹn sẽ đem đến sự nhạy cảm đến đáng kinh ngạc.

Còn với hãng kính Esotika, đàn ông sẽ nhìn vào đôi mắt của phụ nữ trước thay vì bộ ngực của họ.

"Cảm giác như một ngôi sao" là thông điệp gửi đến năm 2010 từ hãng sản xuất các sản phẩm phủ màu cho kính Dr Tint.

Tại Hàn Quốc, máy ảnh Olympus E-3 được khẳng định là có khả năng tự động lấy nét nhanh đáng kinh ngạc.

Và loại kẹo cao su vị dưa của Orbis có cách quảng bá không thể độc đáo hơn.

Theo Buzzfeed/ Infonet