Bộ phận nóng bỏng của phụ nữ được các nhà làm quảng cáo khai thác đầy khéo léo trong những clip rất hài hước và tinh tế.
![]() |
"Thôi nào, bạn không muốn một cốc bia nóng chứ?" - Quảng cáo hấp dẫn của loại bia siêu mát lạnh Foster ở Úc.
|
![]() |
Tại Đức, điều hòa Skoda Octavia luôn có sẵn với cả hai khu vực (thay vì một như trên hình)
|
![]() |
"Chúng tôi dự định tiết lộ vài thứ mà bạn thèm nhỏ dãi". Sự so sánh rất hài hước của hãng Burger Arby's
|
![]() |
Rõ ràng là Tabasco có ý đồ khi trưng hình ảnh quảng cáo cho loại tương ớt mới năm 2011.
|
![]() |
"Cho những bức ảnh thật đến không ngờ" là thông điệp gửi đến trong quảng cáo cho chú dế mới của LG.
|
![]() |
Tại Singapore, loại bao cao su Espire hứa hẹn sẽ đem đến sự nhạy cảm đến đáng kinh ngạc.
|
![]() |
Còn với hãng kính Esotika, đàn ông sẽ nhìn vào đôi mắt của phụ nữ trước thay vì bộ ngực của họ.
|
![]() |
"Cảm giác như một ngôi sao" là thông điệp gửi đến năm 2010 từ hãng sản xuất các sản phẩm phủ màu cho kính Dr Tint.
|
![]() |
Tại Hàn Quốc, máy ảnh Olympus E-3 được khẳng định là có khả năng tự động lấy nét nhanh đáng kinh ngạc.
|
![]() |
Và loại kẹo cao su vị dưa của Orbis có cách quảng bá không thể độc đáo hơn.
|
Theo Buzzfeed/ Infonet