2 địa điểm liên quan nghi án người đàn ông Hải Dương mất tích sau khi đi đòi nợ

Tiệm áo dài ở TP. Hải Dương và lối đi chung ở Khu đô thị Kim Văn Kim Lũ (Hà Nội) là 2 địa điểm liên quan tới nghi án người đàn ông Hải Dương mất tích, cách nhau tới 60km.

Ngày 5/7, gia đình ông D.C.C. (trú tại Phố Cuối, thị trấn Gia Lộc, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương) cho biết đã không thể liên lạc được với ông C. tháng 11/2020. Trước khi lái chiếc ô tô CX5 màu đen rời khỏi nhà (28/11/2020), ông C. nói đi đòi nợ vợ chồng người quen, có quan hệ làm ăn.

Sự việc sau đó được gia đình trình báo với cơ quan chức năng. Tới tháng 6/2021, gia đình ông C. nhận được thông báo tìm thấy chiếc xe của ông C. ở... Hà Nội.

2 địa điểm liên quan nghi án người đàn ông Hải Dương mất tích sau khi đi đòi nợ-1

Nơi ở của ông C. tại thị trấn Gia Lộc

1. Khu đô thị Kim Văn Kim Lũ (Hoàng Mai, Hà Nội)

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, chiếc ô tô của ông Cường được tìm thấy tại Khu đô thị Kim Văn Kim Lũ (Đại Kim, Hoàng Mai). Tại khu đô thị đông đúc bậc nhất Hà Nội này có tới 3 điểm trông giữ xe nổi. Tuy nhiên sau khi trao đổi với các bảo vệ tại đây, họ đều khẳng định không ghi nhận chiếc xe nào giống với mô tả mang vào gửi tại bãi.

Tiếp tục tìm hiểu, được biết người dân trong khu vực vẫn thường ngày đỗ xe tự do tại các con đường, lối đi xung quanh khu đô thị. Trước Tết, người dân nơi đây có nhìn thấy một chiếc xe màu đen biển kiểm soát Hải Dương đỗ tại khu vực, nhưng rất lâu mà không có ai quay lại lấy. 

"Là một chiếc xe 5 chỗ, màu đen, biển số 34", một người dân kể lại vào chiều 5/7.

2 địa điểm liên quan nghi án người đàn ông Hải Dương mất tích sau khi đi đòi nợ-2

Người dân chỉ tới vị trí phát hiện chiếc xe 5 chỗ màu đen, biển 34 nghi là của ông C. tại Khu đô thị Kim Văn Kim Lũ

Trước đó, một chiếc xe cùng nhãn hiệu, cùng màu và thông tin biển số với xe của ông C. cũng từng được một người dùng mạng đăng tải lên một hội nhóm chuyên về xe cô với nội dung tìm chủ nhân. Người này cho biết, chiếc xe đã được đỗ ở đây khoảng gần 1 năm nhưng không có ai đến nhận.

Ngoài ra, không ai nắm được thông tin gì khác liên quan tới chiếc xe.

2. Tiệm áo dài ở TP. Hải Dương

Sáng cùng ngày, tại một địa điểm cách Khu đô thị Kim Văn Kim lũ khoảng 60km, người dân không khỏi xôn xao khi lực lương công an có mặt tại một căn nhà mặt phố Nguyễn Thượng Mẫn (phường Bình Hàn, TP. Hải Dương). Đây là căn nhà hiện được sử dụng làm cửa hàng chuyên may đo áo dài.

2 địa điểm liên quan nghi án người đàn ông Hải Dương mất tích sau khi đi đòi nợ-3

Cửa tiệm áo dài nơi lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm sáng 5/7

Cửa hàng này vừa được một phụ nữ thuê lại khoảng 3 tháng. Trước đó, nó từng được thuê bởi cặp vợ chồng nợ tiền ông C. trong vòng 2 năm (từ 2019-2020). Cặp vợ chồng này kinh doanh hiệu thuốc, đến Tết vừa rồi trả lại rồi thuê một căn nhà ở phía đối diện tiếp tục mở hiệu thuốc khác.

Dù cơ quan chức năng Hải Dương hiện vẫn chưa đưa ra thông tin chính thức, tuy nhiên, với những ám ảnh từ những câu chuyện được đăng tải trên MXH những ngày gần đây, người phụ nữ chủ tiệm áo dài vẫn vô cùng hoang mang. Chị cho biết mình rất sợ hãi và hiện phải tới nhà một người bạn ở tạm trong lúc chờ cơ quan chức năng đưa ra kết luận chính thức.

Theo tìm hiểu được biết, ông C. sống tại nhà ở Phố Cuối, thị trấn Gia Lộc, huyện Gia Lộc cùng bố mẹ và 2 người con. Ngoài ra, vợ và 2 người con gái khác của ông C. hiện đang ở nước ngoài. Nhằm phục vụ công tác điều tra, cơ quan chức năng đã tiến hành lấy mẫu tóc của mẹ, con gái và em gái của ông C.

Sự "mất tích" bí ẩn của ông C. trong một thời gian dài khiến gia đình ông vô cùng lo lắng, điều họ mong mỏi nhất bây giờ là thông tin về ông.


THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/2-dia-diem-lien-quan-nghi-an-nguoi-dan-ong-hai-duong-mat-tich-sau-khi-di-doi-no-16221060707145461.htm

mất tích


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.