2 lãnh đạo Đại học Ngân hàng TP.HCM tiếp tục bị đình chỉ sau vụ Tiến sĩ Bùi Quang Tín rơi tầng 14 tử vong

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam vừa quyết định kéo dài thời hạn tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông Bùi Hữu Toàn, Hiệu trưởng và ông Nguyễn Đức Trung, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Ngân hàng TP.Hồ Chí Minh.

>> Toàn cảnh: Bắt vợ chồng 'đại gia" Đường Nhuệ

Cụ thể do điều kiện cách ly của dịch Covid-19 nên việc kiểm điểm chưa hoàn thành, ngày 22/4/2020 Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã có Quyết định số 740, 741/QĐ-NHNN kéo dài thời hạn tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông Bùi Hữu Toàn, Hiệu trưởng và ông Nguyễn Đức Trung, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học (ĐH) Ngân hàng TP.HCM.

Đồng thời, Trường Đại học Ngân hàng cũng có các quyết định kéo dài thời hạn tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với 5 cán bộ thuộc diện Trường quản lý.

Trước đó, Hiệu trưởng và 6 cán bộ ĐH Ngân hàng TP.HCM đã bị tạm đình chỉ 15 ngày sau khi sự việc Tiến sĩ Bùi Quang Tín rơi tầng 14 tử vong vào ngày 5/4.

2 lãnh đạo Đại học Ngân hàng TP.HCM tiếp tục bị đình chỉ sau vụ Tiến sĩ Bùi Quang Tín rơi tầng 14 tử vong-1

Chung cư New Saigon (huyện Nhà Bè, TP.HCM) nơi TS Bùi Quang Tín rơi tầng 14 tử vong.

Như đã thông tin, vào đầu giờ chiều 5/4 ông Bùi Quang Tín cùng 7 người khác (cùng công tác tại ĐHNH TP.HCM) đến căn hộ của ông Trần Việt Dũng (32 tuổi, Viện trưởng Viện đào tạo quốc tế của trường) để ăn uống.

Đến chiều cùng ngày, một số người ra về trước, chỉ còn lại ông Tín và một hiệu phó Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM tên Nguyễn Đức Trung cùng chủ nhà.

Tuy nhiên đến 17h, ông Dũng có việc ra ngoài nên để ông Tín cùng vị hiệu phó ở lại nhà trước khi xảy ra sự việc ông Tín rơi từ lầu cao xuống.

Bà Nguyễn Thanh Bích, vợ Tiến sĩ Bùi Quang Tín viết trong đơn tường trình cho rằng sự việc xảy ra với chồng là một vụ án mạng, yêu cầu cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Hiện hồ sơ vụ việc đã được chuyển lên Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP.HCM để tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Báo dân sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/2-lanh-dao-dai-hoc-ngan-hang-tphcm-tiep-tuc-bi-dinh-chi-sau-vu-tien-si-bui-quang-tin-roi-tang-14-tu-vong-222020234131534188.htm

rơi lầu tử vong

tiến sĩ Bùi Quang Tín


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.