2 người lạ mặt bất ngờ đột nhập Bưu điện Cầu Voi - hiện trường vụ án Hồ Duy Hải

Theo người dân, hai thanh niên dựng xe máy phía trước Bưu điện Cầu Voi rồi đi thẳng vào trong, dùng chìa khoá mở cửa, đi lại khắp khu vực.

Thông tin trên báo Thanh Niên tối 21/7 cho biết, ông Phạm Văn Khéo, Trưởng ấp 5, xã Nhị Thành, H.Thủ Thừa (Long An) xác nhận có 2 thanh niên lạ mặt bất ngờ đột nhập Bưu điện Cầu Voi (nằm ven QL1, thuộc ấp 5, xã Nhị Thành) vào chiều cùng ngày.

Cụ thể, ông Khéo cho biết trên báo này vào khoảng 16h, có 2 thanh niên đến quán bán đồ trước cửa bưu điện ngồi một lúc rồi đi thẳng vào bên trong. Người dân bán hàng trước bưu điện không biết tại sao người này có chìa khoá rồi tự mở cửa đi lại khắp nơi quanh bưu điện, từ khu vực nhà vệ sinh rồi lên tầng.

Sau đó, 2 người lạ mặt này quay phim, chụp ảnh ở nhiều vị trí quan trọng trong vụ án mạng Hồ Duy Hải trước kia như bồn rửa tay trong nhà vệ sinh. Thấy điều bất thường, người dân liền gọi điện thông báo cho trưởng ấp.

Khi ông Khéo đến hiện trường và yêu cầu 2 thanh niên rời khỏi bưu điện nhưng 2 người này không chấp hành mà còn nói: "Tôi vào đây có việc cá nhân và thấy chìa khóa nên mở thôi". Trưởng ấp Phạm Văn Khéo đã phải gọi đến ban công an xã xuống trao đổi thì họ mới chịu rời đi.

Được biết, 2 thanh niên đi xe máy mang BKS 68G.

2 người lạ mặt bất ngờ đột nhập Bưu điện Cầu Voi - hiện trường vụ án Hồ Duy Hải-1

Bưu điện Cầu Voi, hiện trường nơi xảy ra vụ kỳ án tử tù Hồ Duy Hải hiện đã bị cây cỏ phủ đầy sau 12 năm không hoạt động. Ảnh: K.Q/Lao động

2 người lạ mặt bất ngờ đột nhập Bưu điện Cầu Voi - hiện trường vụ án Hồ Duy Hải-2

Nhà vệ sinh của bưu điện, nơi được cho là nghi phạm đã vệ sinh, rửa ráy sau khi gây án. Ảnh: K.Q/Lao Động

Bưu điện Cầu Voi là hiện trường vụ án mạng làm chết 2 nhân viên bưu điện vào năm 2008 mà nghi can là Hồ Duy Hải. Hồ Duy Hải sau đó bị tuyên án tử hình nhưng đã nhiều lần kháng cáo kêu oan lên các cấp và vụ án kéo dài 12 năm với nhiều lần đưa ra xét xử.

Gần nhất, ngày 8/5/2020 HĐXX giám đốc thẩm đã bác kháng nghị của Viện trưởng Viện KSND tối cao vụ án Hồ Duy Hải.

Theo Hội đồng thẩm phán, dù quá trình điều tra, xét xử còn một số thiếu sót nhưng việc này không làm thay đổi bản chất vụ án. Bởi thế không cần thiết phải hủy các bản án sơ thẩm, phúc thẩm để điều tra lại theo kháng nghị của Viện trưởng Viện KSND tối cao.

Hội đồng thẩm phán còn cho rằng quyết định kháng nghị của Viện KSND tối cao là không đúng quy định pháp luật. Lý do được ban Giám đốc thẩm đưa ra là Chủ tịch nước đã có quyết định bác đơn xin ân giảm án tử hình của Hồ Duy Hải và quyết định này đang có hiệu lực pháp luật.

Sau khi vụ án mạng xảy ra, Bưu điện Cầu Voi, hiện trường nơi xảy ra vụ kỳ án tử tù Hồ Duy Hải đã bị cây cỏ phủ đầy sau 12 năm không hoạt động.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/2-nguoi-la-mat-bat-ngo-dot-nhap-buu-dien-cau-voi-hien-truong-vu-an-ho-duy-hai-210521

Hồ Duy Hải

vụ án


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.