2 người tử vong, 2 người bị thương sau cuộc nhậu ở Sài Gòn

Sau khi đi tảo mộ, ông B. và ông L. cùng 2 người là họ hàng ngồi uống rượu, ngày hôm sau cả 4 người đều nhập viện, 2 người tử vong.

2 người tử vong, 2 người bị thương sau cuộc nhậu ở Sài Gòn-1

Người nhà làm tang lễ cho 2 nạn nhân

Ngày 9/4, Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ 4 người thương vong nghi do bị ngộ độc rượu trên địa bàn xã Tân Nhựt.

Theo người thân của nạn nhân, sáng 5/4, ông P.V.B (65 tuổi) và P.V.L (67 tuổi, cùng ngụ huyện Bình Chánh) sau khi đi tảo mộ người thân đã cùng 2 người khác là họ hàng tổ chức nhậu tại nhà trên đường Ngyễn Đình Kiên.

Nhậu đến chiều khi bình rượu thuốc đã cạn, lúc này nhóm người cũng say nên nhầm lẫn, cầm chai cồn đổ vào bình rượu thuốc và tiếp tục uống.

Sau khi giải tán nhóm người về nhà thì ngày hôm sau 4 người này có triệu chứng bất thường, mệt mỏi nên được người thân đưa đi cấp cứu.

Tuy nhiên ông B. Và L. đã tử vong, 2 người còn lại đang được điều trị tại bệnh viện.

Lãnh đạo UBND xã Tân Nhựt xác nhận có sự việc trên, 2 người đã tử vong. Hiện Công an vẫn đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/2-nguoi-tu-vong-2-nguoi-bi-thuong-sau-cuoc-nhau-o-sai-gon-162220904124454349.htm

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.