4 phụ nữ trong vụ án chấn động "giết người, đổ bê tông" ở Bình Dương bị truy tố

4 nữ bị can gây ra vụ án chấn động ở Bình Dương bị truy tố về tội "Giết người", tội "Che giấu tội phạm" và tội "Không tố giác tội phạm".

Ngày 23/4, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Dương cho biết đã hoàn tất cáo trạng truy tố 4 bị can trong vụ án "giết người, đổ bê tông" ở Bình Dương gây rúng động dư luận gần 1 năm về trước.

Cụ thể, bị can Phạm Thị Thiên Hà (SN 1988, ngụ quận Tân Phú, TP.HCM) bị truy tố tội Giết người.

Bị can Lê Ngọc Phương Thảo (SN 1990, ngụ Tiền Giang) bị truy tố tội "Giết người" và tội "Che giấu tội phạm".

4 phụ nữ trong vụ án chấn động giết người, đổ bê tông ở Bình Dương bị truy tố-1

Căn nhà nơi phát hiện 2 thi thể trong vụ "giết người đổ bê tông" ở Bình Dương.

2 bị can Trịnh Thị Hồng Hoa (SN 1953, ngụ TP.HCM, mẹ ruột của bị can Hà) và Nguyễn Ngọc Tâm Huyên (SN 1979, ngụ TP.HCM) cùng bị truy tố về tội Giết người và Không tố giác tội phạm.

2 nạn nhân nam trong vụ việc là Trần Trí Thành (ngụ TP.HCM) và Trần Đức Linh (quê Nghệ An).

Các nghi can khai nhận hai nạn nhân Thành và Linh tu luyện "giáo phái lạ" cùng với Phạm Thị Thiên Hà và Lê Ngọc Phương Thảo.

Ban đầu, nhóm này "tu luyện" ở Khánh Hòa sau đó chuyển về nhà bà Trịnh Thị Hồng Hoa ở TP HCM.

Tuy nhiên, bà Hoa không đồng ý cho nhóm của Hà "tu luyện" tại nhà nên cả nhóm đã thuê một căn nhà tại Bình Dương để tiếp tục "tu luyện".

4 phụ nữ trong vụ án chấn động giết người, đổ bê tông ở Bình Dương bị truy tố-2

Vụ án gây rúng động dư luận thời điểm đó.

Trong quá trình tu luyện giữa 2 nạn nhân và Hà, Thảo xảy ra mâu thuẫn nên nhóm này chuyển xuống Bà Rịa - Vũng Tàu thuê nhà để tiếp tục "tu luyện".

Trong khi "tu luyện" nạn nhân Linh vì không chịu nổi kham khổ đã nhảy từ trên lầu 1 xuống đất bị thương. Sau đó, nạn nhân Linh đã tử vong vì không được đưa đến bệnh viện cấp cứu và bị nhóm bị can đánh.

Sau đó khi hết thời gian "Tịnh cốc" (khoảng 20 ngày), nhóm nghi can đem thi thể anh Linh trở lại căn nhà số 90, ấp 5, xã Hưng Hòa và mua đồ về tẩm liệm thi thể anh Linh trong thùng nhựa, đổ xi măng cho khỏi bốc mùi hôi thối.

4 phụ nữ trong vụ án chấn động giết người, đổ bê tông ở Bình Dương bị truy tố-3

Một căn nhà khác ở Bình Dương cũng được nhóm bị can và các nạn nhân thuê để luyện giáo phái lạ.

Sau khi về một thời gian, đợi mọi người khỏe lại thì Phạm Thị Thiên Hà mới chính thức bước vào giai đoạn "Tịnh cốc".

Thời điểm này, Thành có nhiều biểu hiện khiến Hà bực tức nên nhóm đã yêu cầu nạn nhân phải "Tịnh cốc" lần 2, tu luyện trong phòng khóa cửa.

Chưa dừng lại, vì cho rằng Thành bị "quỷ sa tăng" nhập nên nhóm bị can trao đổi để thống nhất sát hại anh Thành nhằm loại trừ "con quỷ".

Sau khi giết Thành và phi tang trong thùng nhựa, cả nhóm bỏ đến khách sạn thuộc khu dân cư Tiamo (TP Thủ Dầu Một) cho đến thời điểm bị nhân viên bảo vệ phát hiện báo công an.

Theo ICTVietNam

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ictvietnam.vn/4-phu-nu-trong-vu-an-chan-dong-giet-nguoi-do-be-tong-o-binh-duong-bi-truy-to-22202024491734933.htm

đổ bê tông

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.