9X đoạt mạng người yêu mếu máo khóc ở tòa

Thuyết phục người yêu nối lại tình cảm bất thành, Sơn rút dao đâm cô gái nhiều nhát, khiến nạn nhân tử vong. Ra tòa, tên này bị HĐXX tuyên án tử hình.

Thuyết phục người yêu nối lại tình cảm bất thành, Sơn rút dao đâm cô gái nhiều nhát, khiến nạn nhân tử vong. Ra tòa, tên này bị HĐXX tuyên án tử hình.


Tuyên án nam thanh niên giết người yêu bằng 22 nhát dao. Ngày 22/12, TAND TP.HCM đã tuyên phạt bị cáo Phạm Ngọc Sơn mức án tử hình. Theo cáo trạng, bị cáo này đã đoạt mạng người yêu bằng 22 nhát dao.

Ngày 22/12, TAND TP.HCM mở phiên tòa sơ thẩm, xét xử và tuyên bị cáo Phạm Ngọc Sơn (25 tuổi, quê tỉnh Đắk Lắk) án tử hình về tội Giết người. Đồng thời, bị cáo này có trách nhiệm bồi thường 225 triệu đồng cho gia đình bị hại.

Tại tòa, Sơn thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội. "Bị cáo rất hối hận vì những gì mình đã gây ra, mong HĐXX khoan hồng, cho bị cáo cơ hội để làm lại cuộc đời", Sơn nói.

9X doat mang nguoi yeu meu mao khoc o toa hinh anh 1
Bị cáo Phạm Ngọc Sơn tại phiên tòa sơ thẩm. Ảnh: Kỳ Hoa.

Theo cáo trạng, khoảng tháng 7/2016, Sơn đến Đã Nẵng. Tại đây, nam 9X và Nguyễn Thị Thùy Trang có quan hệ tình cảm với nhau. Đến tháng 12/2016, do mâu thuẫn tình cảm nên Trang về TP.HCM sinh sống.

Sơn vẫn liên lạc và biết chỗ ở của người yêu. Đến tháng 2/2017, anh này vào TP.HCM xin việc. Khoảng 8h ngày 27/3, Sơn tìm đến trọ để gặp Trang, nhưng cô gái tránh né.

Khoảng 16h cùng ngày, khi Trang từ trên lầu đi xuống, Sơn thuyết phục người yêu tiếp tục quan hệ tình cảm với anh ta nhưng Trang từ chối, dẫn đến hai bên cãi nhau. Tức giận, 9X điều khiển xe máy đến một tiệm tạp hóa để mua một con dao rồi giấu trong người.

Khoảng 1h sau, Sơn quay lại phòng trọ để tiếp tục thuyết phục người yêu. Cô gái vẫn từ chối và yêu cầu anh này đừng làm phiền rồi bỏ lên lầu.

Khi Trang vừa đi đến chân cầu thang, Sơn dùng tay kéo người yêu lại rồi rút dao đâm liên tục hơn 20 nhát vào người nạn nhân. Bị người trong khu phát hiện, Sơn bỏ chạy tẩu thoát.

Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trước khi nhập viện. Ngày hôm sau, Sơn đến công an đầu thú.

*Tên nạn nhân đã thay đổi.

Theo Zing



Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.