Âm mưu chiếm vợ bạn thân của gã đàn ông ở Vĩnh Long

Tình yêu đơn phương khiến Long mù quáng rồi đi đến âm mưu "giết trống bắt mái".

Tình yêu đơn phương khiến Long mù quáng rồi đi đến âm mưu "giết trống bắt mái".

Mua bán chung ở chợ huyện, Dương Quang Long (SN 1966, ngụ ấp Thân Bình, xã Tân Long- huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long) thầm thương, trộm nhớ Lan (tên đã thay đổi) là vợ của người bạn thân. Tình yêu đơn phương khiến Long mù quáng rồi đi đến âm mưu "giết trống bắt mái".

Kết quả hình ảnh cho Âm mưu chiếm vợ bạn thân của gã đàn ông ở Vĩnh Long

Ảnh minh họa.

Nạn nhân nhờ được cấp cứu kịp thời nên giữ được mạng sống và lúc này bộ mặt thật của Long mới được vạch trần.

Long và chị Lan cùng là tiểu thương buôn bán quần áo chung ở chợ huyện. Chị Lan ngoài 45 tuổi, đã có chồng con nhưng nhan sắc còn ưa nhìn, tính tình lại vui vẻ nên Long nảy sinh tình cảm.

Nhiều lần Long biểu lộ tình cảm của mình nhưng chị Lan vẫn dửng dưng không chút xao lòng, chỉ xem Long như bạn bè "đồng nghiệp" bởi cả 2 người đều có gia đình riêng, cuộc sống đang ấm êm.

Không được đáp lại tình cảm, Long si tình đến độ chụp hình chị Lan làm hình nền điện thoại và bị vợ phát hiện nên nổi cơn ghen đập tan nát chiếc điện thoại.

"Cuộc sống gia đình khó khăn, tui lên Bình Dương buôn bán khoảng nửa tháng mới về một lần, ở nhà ổng (Long) có tình cảm với người phụ nữ đã có chồng con. Tui cũng đã cảnh cáo ổng đừng lăng nhăng tình cảm mà làm cho 2 gia đình tan nát"- chị Sáu- vợ của Long bức xúc.

Dù bị vợ phát hiện nhưng Long bất chấp lời khuyên can mà vẫn cố đeo đuổi người tình trong mộng.

Long suy nghĩ, chính anh Kỷ- chồng chị Lan- là rào cản, nên hắn tìm cách thâm độc giết chồng để có được tình cảm của vợ. Để thực hiện âm mưu đen tối, Long biết ở nhà thường chỉ có anh Kỷ nên chuẩn bị sẵn một khúc cây rồi đợi cơ hội ra tay mưu sát anh Kỷ.

Khoảng 4 giờ 30 phút rạng sáng 29-12-2016, Long chạy xe đến nhà anh Kỷ. Thời điểm này, Long biết chị Lan ra chợ buôn bán và đoán 2 đứa con của chị Lan đã đi học. Long giấu khúc cây sau lưng rồi đứng ngoài gọi anh Kỷ.

Cũng như mọi khi, anh Kỷ ra mở cửa đón bạn vào nhà uống trà. Long giả vờ đi đám nhưng giữa đường "con ngựa sắt" trở chứng nên ghé nhờ anh Kỷ sửa giùm. Anh Kỷ không chút nghi ngờ, lui cui sửa xe. Lúc này, Long dùng khúc cây đập mạnh vào đầu anh Kỷ.

Anh Kỷ chỉ kịp la lên rồi ngã gục bất tỉnh. May mắn, Linh- con gái anh Kỷ nghỉ học ở nhà- mở đèn phát hiện cha bị thương, đầu bê bết máu. Long nói với Linh là anh Kỷ bị cây rớt trúng vào đầu và sốt sắng cùng với Linh đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Long Hồ. Do vết thương khá nặng, anh Kỷ phải chuyển đến Bệnh viện Đa khoa TP Cần Thơ điều trị và qua cơn nguy kịch.

Do vết thương của anh Kỷ có dấu hiệu của tội phạm và qua khám nghiệm hiện trường cùng các nhân chứng, cơ quan điều tra xác định đây không phải tai nạn mà là vụ án hình sự và nghi can được xác định là Long.

Tại cơ quan điều tra, Long quanh co không nhận tội, hắn ta cho rằng anh Kỷ bị cây trên trần nhà rơi trúng đầu và lúc đó hắn có mặt nên giúp đưa anh Kỷ đi cấp cứu.

Tuy nhiên, bằng nghiệp vụ của cán bộ điều tra cùng vật chứng thu thập được, Long phải cúi đầu nhận tội và khai ra sự thật, khiến nhiều người không khỏi giật mình về hành vi thâm độc của Long.

Long khai, do có cảm tình với chị Lan nhưng không được đáp lại, nên hắn định sát hại anh Kỷ để chị Lan chấp nhận tình cảm của mình.

Hành vi thấp hèn của Long gây ra hậu quả nghiêm trọng, xã hội lên án, pháp luật sẽ nghiêm trị. Hiện Công an huyện Long Hồ đang hoàn tất hồ sơ vụ án để xử lý Dương Quang Long theo quy định của pháp luật.

Dương Quang Long và anh Nguyễn Văn Kỷ là bạn bè. Long thường đến nhà anh Kỷ uống trà bàn việc làm ăn. Gia đình anh Kỷ cũng mến Long và giúp đỡ Long những lúc khó khăn trong cuộc sống. Tuy nhiên, vì động cơ thấp hèn Long "lấy oán trả ơn", suýt cướp đi mạng sống người bạn thân vô tội.

Tuy anh Kỷ thoát chết nhưng vết thương di chứng để lại ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống, giảm sức lao động, những lúc trái gió trở trời lại đau nhức bên trong, tỷ lệ thương tật là 5%. Trong quá trình điều tra, Long đã khắc phục hậu quả cho anh Kỷ 50 triệu đồng.


Theo Hoài Nam - Hồng Nam (Nld.com.vn)


ghen tuông

bạn thân

tình yêu đơn phương


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.