Án mạng 3 người chết trong quán karaoke: Sau khi tự tử bất thành, nghi phạm còn cố giằng vô lăng của tài xế, định đâm vào xe khác trên đường đi cấp cứu

Một trong số những đưa các nạn nhân đi cấp cứu kể lại, thời điểm xảy ra vụ việc không ai ngờ tới việc nghi phạm lại dùng dao truy sát nhiều người đến thế.

"Sau khi đuổi chém nhóm người ở trong phòng hát, Dũng quay vào trong quán nằm ra ghế dùng dao định tự tử. Trong lúc ngồi trên ô tô cùng một nạn nhân bị thương để đi viện cấp cứu, Dũng giằng vô lăng của tài xế định lao vào ô tô đi ngược chiều để chết nhưng may tài xế kịp rút chìa khóa chứ không thì...", người đàn ông đưa các nạn nhân ra bên ngoài nhớ lại.

Liên quan đến vụ việc người đàn ông dùng dao đâm chết 3 nam nữ thanh niên trong quán karaoke ở Hòa Bình, ngày 22/2, cơ quan chức năng đã bàn giao vụ án mạng Công an tỉnh Hòa Bình thụ lý.

Cùng ngày, nhiều người dân ở thôn Cố Thổ, xã Hòa Sơn, Lương Sơn vẫn chưa hết bàng hoàng khi chứng kiến vụ việc xảy ra tại quán karaoke Luxury II vào tối ngày 21/2.

Án mạng 3 người chết trong quán karaoke: Sau khi tự tử bất thành, nghi phạm còn cố giằng vô lăng của tài xế, định đâm vào xe khác trên đường đi cấp cứu-1
Hiện trường vụ án mạng.

Một trong số những đưa các nạn nhân đi cấp cứu kể lại, thời điểm xảy ra vụ việc không ai ngờ tới việc nghi phạm lại dùng dao truy sát nhiều người đến thế.

"Nhóm thanh niên vào đi hát đều quen biết nhau nên mọi người không ngờ được rằng nam thanh niên kia chỉ vì ghen tuông lại có hành động man rợ như vậy. Người ở trong phòng lúc đó hoảng loạn bỏ chạy ra ngoài thì bị nam thanh niên cầm dap đứng trước cửa đâm nhiều nhát vào người.

Án mạng 3 người chết trong quán karaoke: Sau khi tự tử bất thành, nghi phạm còn cố giằng vô lăng của tài xế, định đâm vào xe khác trên đường đi cấp cứu-2
Người đàn ông mang các nạn nhân ra bên ngoài đi cấp cứu.

Sau đó, hắn bước vào nằm trên ghế dùng dao tự tử thì người dân kịp thời phát hiện. Trong lúc đưa nam thanh niên kia lên cùng xe ô tô với một nạn nhân nam để cùng đi cấp cứu thì nam thanh niên kia bất ngờ lao vào giằng co tay lái với tài xế định lao vào ô tô tự tử.

Lúc đó, tài xế nhanh trí phanh xe rồi rút chìa khóa kịp thời chứ không thì không biết chuyện gì xảy ra", người đàn ông cạnh hiện trường cho biết.

Trước đó, khoảng 19h ngày 21/2, một nhóm nam nữ thanh niên khoảng 13 người đến thuê phòng tại quán karaoke Luxury II ở thôn Cố Thổ, xã Hòa Sơn, Lương Sơn.

Án mạng 3 người chết trong quán karaoke: Sau khi tự tử bất thành, nghi phạm còn cố giằng vô lăng của tài xế, định đâm vào xe khác trên đường đi cấp cứu-3
Sáng cùng ngày, lực lượng chức năng có mặt ở hiện trường tổ chức khám nghiệm.

Khi nhóm này đang vui chơi tại phòng hát tầng một, một người đàn ông trong nhóm khách bất ngờ dùng dao tấn công những người trong đoàn.

Vụ cuồng sát khiến 3 nạn nhân (một nam, 2 nữ) tử vong tại chỗ. Sau đó, hung thủ tự sát nên bị thương nặng. Án mạng còn khiến ít nhất 3 người khác bị thương, đang được cấp cứu tại bệnh viện ở Hà Nội.

Quá trình điều tra ban đầu, cơ quan công an xác định người dùng dao gây ra vụ việc là Nguyễn Công Dũng (42 tuổi, ở huyện Chương Mỹ, Hà Nội). Sau khi dùng dao tấn công làm chết 3 người, Nguyễn Công Dũng tự sát và bị thương.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/an-mang-3-nguoi-chet-trong-quan-karaoke-sau-khi-tu-tu-bat-thanh-nghi-pham-con-co-giang-vo-lang-cua-tai-xe-dinh-dam-vao-xe-khac-tren-duong-di-cap-cuu-162212202163301106.htm

Hòa Bình

giết người

quán karaoke


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.