Án mạng đau lòng: Em ruột đâm anh trai tử vong trong ngày giỗ tổ

Trong lúc nói chuyện, 2 anh em xảy ra cãi vã và ông Phít dùng dao đâm anh ruột tử vong tại chỗ...

Thông tin cho PV, đại diện Công an huyện Tiên Lãng (TP. Hải Phòng) xác nhận và cho biết, khoảng 12h30 trưa nay (11/2), trên địa bàn khu 3 xảy ra án mạng đau lòng khi em trai đâm anh ruột tử vong trong ngày giỗ tổ.

Theo đó, vào sáng cùng ngày, ông Trần Văn Phát (62 tuổi, anh trai) và ông Trần Văn Phít (58 tuổi, em ruột) cùng họ hàng, người thân tổ chức giỗ tổ, có ăn uống tại nhà thờ họ. Tuy nhiên, giữa 2 anh em có mâu thuẫn từ trước nên trong bữa cỗ đã xảy ra tranh cãi và được mọi người can ngăn.

Án mạng đau lòng: Em ruột đâm anh trai tử vong trong ngày giỗ tổ-1
Căn nhà nơi xảy ra vụ án mang

Tưởng chừng sau khi được can ngăn, 2 anh em sẽ bỏ qua, nhưng sau khi kết thúc bữa cỗ và mọi người về nhà thì ông Phát tìm đến nhà em trai để nói chuyện. Trong lúc nói chuyện, 2 anh em xảy ra cãi vã và ông Phít dùng dao đâm anh ruột tử vong tại chỗ.

Nhận được tin báo, Công an huyện Tiên Lãng có mặt tại nơi xảy ra vụ việc và nhanh chóng cấp báo về đơn vị nghiệp vụ Công an TP. Hải Phòng cùng cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc. Sau khi hoàn thiện các thủ tục cần thiết, thi thể nạn nhân được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình lo hậu sự

Theo Giadinh.Net

Xem link gốc Ẩn link gốc http://giadinh.net.vn/phap-luat/an-mang-dau-long-em-ruot-dam-anh-trai-tu-vong-trong-ngay-gio-to-20200211191926637.htm

đâm chết người


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.