Án mạng đau lòng tại Thái Bình: Nghi vấn anh trai dùng hung khí đâm em ruột tử vong trong đêm

Do mâu thuẫn giữa 2 anh em dẫn đến lời qua tiếng lại, xô xát đánh nhau. Trong lúc không giữ được bình tĩnh, anh D. đã dùng hung khí đâm em ruột tử vong...

Mới đây, tại xã Bình Thanh (huyện Kiến Xương, Thái Bình) xảy ra vụ án mạng đau lòng khi anh trai dùng hung khí sát hại em ruột. Người gây ra sự việc được xác định là L.V.D (SN 1982, trú tại thôn Đa Cốc, xã Bình Thanh, huyện Kiến Xương), còn nạn nhân là em ruột L.V.Đ (SN 1997).

Án mạng đau lòng tại Thái Bình: Nghi vấn anh trai dùng hung khí đâm em ruột tử vong trong đêm-1

Ảnh minh họa

Theo thông tin ban đầu, tối 22/12, trước khi xảy ra vụ việc đau lòng, anh D. cùng em trai ăn giỗ bà ngoại. Khi ăn xong, cả 2 anh em sang nhà bà nội để uống nước, nói chuyện cùng gia đình. Tại đây, Đ. đề nghị về nhà anh trai cách đó không xa để hát karaoke nhưng anh D. không đồng ý vì mệt và thời gian đã muộn.

Sau đó, Đ. cùng anh trai xảy ra lời qua tiếng lại. Lúc này, anh D. bỏ về nhà mình thì em trai lại mang theo hung khí qua nhà tìm, dẫn đến giữa 2 anh em ẩu đả. Trong lúc không giữ được bình tình, anh D. dùng hung khí đâm vào ngực của em trai. Mặc dù được mọi người khẩn trương đưa đi cấp cứu, nhưng do vết thương nặng nên anh Đ. tử vong sau đó.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an huyện Kiến Xương nhanh chóng có mặt tại nơi xảy ra sự việc, phối hợp với chính quyền sở tại và cơ quan chức năng tiến hành điều tra, xác minh làm rõ. 

Hiện người gây ra vụ việc đã bị lực lượng công an bắt giữ.

Theo Gia đình và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/an-mang-dau-long-tai-thai-binh-nghi-van-anh-trai-dung-hung-khi-dam-em-ruot-tu-vong-trong-dem-172231227105459757.htm

Thái Bình

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.