Án mạng gây bàng hoàng tại TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

2 nhóm thanh niên ở TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai hỗn chiến vào đêm qua khiến 1 người tử vong, 1 người bị thương nặng.

Sáng 24-1, Công an TP Biên Hòa đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai điều tra vụ hỗn chiến giữa 2 nhóm thanh niên làm 2 người thương vong.

Án mạng gây bàng hoàng tại TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai-1
Người dân bàng hoàng sau sự việc. Lực lượng chức năng có mặt để lấy lời khai các nhân chứng

Theo thông tin ban đầu, đêm 23-1, chị N.V.Đ (24 tuổi, ngụ phường Tân Biên) bị một nhóm thanh niên ở khu vực phường Hố Nai đánh vì mâu thuẫn trước đó.

Nghe em gái kể lại sự việc, anh Nguyễn Minh Chiến (27 tuổi, anh trai Đ.) đã rủ thêm 2 người bạn khác tới giải quyết mâu thuẫn với nhóm trên.

Khi 2 nhóm gặp nhau tại tổ 87, khu phố 12, phường Hố Nai, anh Chiến và nhóm còn lại cự cãi, hỗn chiến. Yếu thế, anh Chiến bị các đối tượng trong nhóm còn lại đâm tử vong. Riêng 1 người bạn của anh Chiến tên Hùng cũng bị đâm trọng thương. Gây án xong, các đối tượng rời khỏi hiện trường.

Vào cuộc điều tra, công an đã xác định được một số đối tượng liên quan đến vụ ẩu đả khiến anh Chiến tử vong, trong đó có đối tượng tên Nhật, Hiếu đều ngụ ở phường Hố Nai. Hiện công an đang truy bắt các đối tượng liên quan.

Theo NGƯỜI LAO ĐỘNG

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/phap-luat/an-mang-gay-bang-hoang-tai-tp-bien-hoa-tinh-dong-nai-20220124102311414.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.