Án mạng kinh hoàng: Đang đi trên đường, người phụ nữ bị đâm nhiều nhát tử vong

Đang điều khiển xe máy trên đường thì chị V.A bị một người đàn ông chặn lại, dùng dao đâm nhiều nhát vào người khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Ngày 27/7, ông Phan Thanh Sơn- Chủ tịch phường Hưng Bình (TP Vinh) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng khiến một người phụ nữ tử vong tại chỗ.

Vụ án mạng xảy ra vào khoảng 8 giờ 30 sáng nay (ngày 27/7), tại hẻm 5, ngõ 1, đường Lê Lợi, khối Vinh Tiến (phường Hưng Bình, TP Vinh, Nghệ An).

Vào thời gian trên, chị V.A (42 tuổi, sống tại chung cư KT, phường Quán Bàu, TP Vinh) điều khiển xe máy mang BKS: 37B2- 694.97 lưu thông trên đường.

Án mạng kinh hoàng: Đang đi trên đường, người phụ nữ bị đâm nhiều nhát tử vong-1

Hiện trường vụ án mạng.

Khi vào hẻm 5 thì một người đàn ông đi xe máy chặn lại. Người đàn ông này bất ngờ cầm một con dao đâm nhiều nhát vào người chị V.A.

Sau khi nạn nhân nằm gục, hung thủ điều khiển chiếc xe máy rời khỏi hiện trường.

Án mạng kinh hoàng: Đang đi trên đường, người phụ nữ bị đâm nhiều nhát tử vong-2

Sau khi gây án, hung thủ bỏ trốn khỏi hiện trường.

Một số người dân nhận định, có thể hung thủ và nạn nhân quen biết nhau. Nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do mâu thuẫn tình cảm.

Hiện cơ quan chức năng đang phối hợp để truy bắt nghi phạm, điều tra nguyên nhân.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/an-mang-kinh-hoang-dang-di-tren-duong-nguoi-phu-nu-bi-dam-nhieu-nhat-tu-vong-211925

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.