Bà giúp việc cho kẻ lạ vào nhà, chủ báo mất hơn 700 triệu

Thủ đoạn đóng giả nhân viên giao hàng, nhân viên điện, nước để trộm tài sản hiện đang xảy ra ở nhiều nơi.

Công an Q.Thủ Đức đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM để điều tra vụ mất trộm hơn 700 triệu đồng xảy ra trên địa bàn.

Trước đó, trưa 15/4, chủ căn nhà ở đường số 9, P.Linh Chiểu, Q.Thủ Đức trình báo bị mất tiền mặt và nữ trang trị giá hơn 700 triệu. 

Bà giúp việc cho kẻ lạ vào nhà, chủ báo mất hơn 700 triệu-1
Công an khám nghiệm hiện trường ngôi nhà xảy ra vụ trộm

Công an xác định, thời điểm xảy ra vụ mất trộm, trong nhà có người giúp việc. Trích xuất hình ảnh camera an ninh ghi nhận, sáng hôm đó, người giúp việc mở cửa cho thanh niên lạ vào nhà.

Người giúp việc khai, khi đó 1 thanh niên đi xe máy đến kêu cửa và nói là giao hàng cho chủ nhà nên bà mở cửa cho vào nhà.

Một lúc sau, người thanh niên bỏ đi. Gần trưa, chủ nhà về thì phát hiện toàn bộ tiền mặt, ngoại tệ và nữ trang để trong tủ ở tầng 1 đã biến mất.

Công an hiện cho giám định đối với người giúp việc để xác định xem người này có bị đánh thuốc mê hay không? Vụ việc đang được Công an truy xét.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/phap-luat/ho-so-vu-an/ba-giup-viec-cho-ke-la-vao-nha-chu-bao-mat-hon-700-trieu-o-sai-gon-633961.html

trộm cắp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.