Bà mẹ 3 con bị cả nhà chồng cũ đánh đập, tra tấn, bắt uống nước thải, nước lau nhà

Quá trình chị D bị canh giữ thì Tín, Lan và Diễm thay nhau dùng tay, chân, chày gỗ, cối gỗ đánh đập, hành hung chị D gây thương tích.

Chiều ngày 09/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Phan Thiết cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 02 đối tượng gồm Nguyễn Thị Ngọc Lan (36 tuổi, trú tại phường Phú Thủy, thành phố Phan Thiết) và Nguyễn Thị Hoài Diễm (40 tuổi, trú tại xã Thiện Nghiệp, thành phố Phan Thiết).

Đồng thời, công an cũng khởi tố bị can và ra quyết định cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Nguyễn Hồng Tâm (50 tuổi, trú tại, xã Hồng Phong, huyện Bắc Bình) và Trần Hữu Tình (33 tuổi, trú tại phường Phú Hài, thành phố Phan Thiết) về hành vi “Giữ người trái pháp luật”.

Quá trình điều tra ban đầu, cơ quan điều tra xác định nhóm bị can này có nhiều mối quan hệ phức tạp, có biểu hiện chống đối, không khai báo, không hợp tác với cơ quan công an khi được triệu tập lấy lời khai.

Công an TP Phan Thiết xác định, ngày 04/12/2023, chị T.T.B.D (33 tuổi, trú tại xã Thiện Nghiệp, thành phố Phan Thiết) đã cùng chồng là Nguyễn Tự Tín (33 tuổi, trú tại xã Thiện Nghiệp, thành phố Phan Thiết) về tại số nhà 86, đường Nguyễn Phúc Nguyên, khu phố 14, phường Phú Thủy, thành phố Phan Thiết để sinh sống. Đến ngày 29/12/2023, chị D và chồng ly hôn, tuy nhiên sau khi ly hôn, chị D tiếp tục ở với chồng cũ tại căn nhà trên để tiện chăm sóc 3 đứa con nhỏ.

Thời gian ở tại đây, Tín và các thành viên trong gia đình cho rằng chị D là mầm họa cho gia đình mình nên Tín, Diễm và Lan (chị ruột của Tín) đã bàn bạc thống nhất nhờ 02 đối tượng Tâm và Tình giúp sức trong việc thực hiện hành vi canh giữ chị D, không cho ra khỏi nhà.

Bà mẹ 3 con bị cả nhà chồng cũ đánh đập, tra tấn, bắt uống nước thải, nước lau nhà-1
Hai đối tượng Nguyễn Thị Hoài Diễm (trái) và Nguyễn Thị Ngọc Lan- Ảnh: Công an Bình Thuận

Quá trình chị D bị canh giữ thì Tín, Lan và Diễm thay nhau dùng tay, chân, chày gỗ, cối gỗ đánh đập, hành hung chị D gây thương tích. Thậm chí, các đối tượng còn bắt nạn nhân uống nước thải, nước lau nhà. Nếu phản kháng, chị D. sẽ bị đánh. Những người hành hạ chị D. còn tuyên bố nếu chị không thực hiện thì họ sẽ cho con gái 10 tuổi của chị D. uống nước thải. Vì thương con, chị D. phải cắn răng thực hiện.

Đến ngày 15/4, lợi dụng sơ hở, chị D đã trốn thoát và đến Công an phường Phú Thủy, thành phố Phan Thiết trình báo toàn bộ sự việc.

Sau khi thi hành lệnh bắt bị can để tạm giam, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Thành phố Phan Thiết đã phối hợp với Viện Kiểm sát nhân dân Thành phố Phan Thiết cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an Bình Thuận huy động hàng chục cán bộ, chiến sĩ thực hiện lệnh khám xét tại số nhà 29, Trần Bình Trọng, xã Thiện Nghiệp và căn biệt thự số 241, Bàu Me, xã Thiện Nghiệp, thành phố Phan Thiết. Qua khám xét, cơ quan điều tra đã thu giữ nhiều tài liệu, chứng cứ quan trọng có liên quan đến vụ việc.

Theo kết quả giám định thương tật, chị D. bị 10 vết thương với tổng tỷ lệ tổn thương cơ thể là 20%, trong đó có các vết thương gãy xương chính mũi (tỷ lệ 7%); gãy xương sườn VII, VIII (tỷ lệ 4%)… Các chấn thương đều do vật tày gây ra với lực tác động mạnh.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ba-me-3-con-bi-ca-nha-chong-cu-anh-ap-tra-tan-bat-uong-nuoc-thai-nuoc-lau-nha-a432506.html

đánh đập


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.