Bác sĩ bị bắt sau 7 năm trốn nã

Lúc bị bắt, Trần Minh Sáng đang làm việc tại một cơ sở y tế tư nhân ở Đồng Nai.

Ngày 14/9, Công an TP Hà Tĩnh cho biết vừa di lý Trần Minh Sáng (41 tuổi, người địa phương) từ Đồng Nai về Hà Tĩnh để điều tra tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Bác sĩ bị bắt sau 7 năm trốn nã-1

Trần Minh Sáng. Ảnh: B.M.

Theo hồ sơ, năm 2012, Sáng làm bác sĩ tại Bệnh viện Y học cổ truyền Hà Tĩnh. Nam bác sĩ giới thiệu mình có quan hệ rộng để nhận chạy việc cho nhiều người với số tiền hơn 300 triệu đồng.

Sau khi cầm tiền, Sáng không thực hiện cam kết mà bỏ trốn khỏi địa phương.

Tháng 2/2013, từ tố cáo của người dân, Công an TP Hà Tĩnh ra quyết định truy nã Trần Minh Sáng về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Sau 7 năm, công an lần ra tung tích và bắt giữ Sáng khi ông này đang làm việc tại một cơ sở y tế tư nhân ở TP Biên Hòa, Đồng Nai.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/bac-si-bi-bat-sau-7-nam-tron-na-post1130956.html?fbclid=IwAR3Pf3Ij4vYLZE16O_A_TTVEeagjcjru6yliMASRHi_HpT507A39OdX_eLM

trốn truy nã


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.