Bắn chết con riêng của vợ rồi tự tử

Đang đi ngoài sân, anh Trường bị cha dượng bắn chết. Nạn nhân tử vong tại chỗ, còn hung thủ sau đó tự tử bằng súng.

Bắn chết con riêng của vợ rồi tự tử-1
Ngôi nhà xảy ra vụ việc. Ảnh: Trùng Dương.

Sáng 10/10, Công an huyện Bảo Lâm cho biết đang phối hợp với các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh Lâm Đồng điều tra vụ án mạng làm 2 người tử vong. Nhà chức trách đang phong tỏa hiện trường để phục vụ công tác khám nghiệm.

Bắn chết con riêng của vợ rồi tự tử-2
Cảnh sát phong tỏa hiện trường. Ảnh: Trùng Dương.

Khoảng 16h ngày 9/10, anh Phạm Minh Trường (25 tuổi, ngụ xã Lộc Bảo, huyện Bảo Lâm) bị cha dượng là ông Trần Quốc Toàn (68 tuổi) bắn tử vong khi đi trước sân. Nghi phạm gây án lúc này ở trong nhà, dùng súng tự chế bắn 2 phát qua cửa sổ.

Sau khi bắn chết anh Trường, ông Toàn khóa trái cửa, cầm súng cố thủ trong nhà.

Công an đã vận động, thuyết phục ông Toàn đầu hàng nhưng nghi phạm không chấp hành.

Sau hơn một giờ không thấy động tĩnh phía trong nhà, cảnh sát phá cửa thì phát hiện ông Toàn đã tử vong, cạnh đó là khẩu súng tự chế.

Hàng xóm cho biết hàng ngày, ông Toàn khá kín tiếng, ít qua lại với mọi người xung quanh. Thời gian gần đây, ông Toàn và anh Trường xảy ra một số mâu thuẫn.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ban-chet-con-rieng-cua-vo-roi-tu-tu-post1363758.html?fbclid=IwAR0ginnQKD2uU30tmXQ8DYiKAMvh7t9fecKMRBF0K_5EuP5WgQQblw1phS8

giết người


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.