Bắt 2 người liên quan vụ lộ 4 clip ân ái ở Hậu Giang

Một lãnh đạo cơ quan thi thành án ở Hậu Giang nghi bị lộ 4 clip ân ái trong nhà nghỉ. Qua điều tra, cảnh sát đã bắt 2 người tung các đoạn video này.

Ngày 14/4, VKSND tỉnh Hậu Giang đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Chí Hiếu (quê quán Cà Mau) và Bùi Văn Phi (quê quán Hậu Giang) về tội Truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy.

Cả hai bị điều tra liên quan đến vụ lộ 4 clip nóng nghi là của một lãnh đạo cơ quan thi hành án dân sự tỉnh Hậu Giang.

Một nguồn tin cho biết Hiếu làm tài xế cho một doanh nghiệp ở TP Cần Thơ và Phi là bạn Hiếu. Họ được cho là đã quay những clip trên rồi đưa lên mạng xã hội.

Bắt 2 người liên quan vụ lộ 4 clip ân ái ở Hậu Giang-1
Hình ảnh ân ái được tung trên mạng xã hội. Ảnh: chụp lại clip.

Ngày 20/2, mạng xã hội xuất hiện 4 clip ghi lại cảnh ái ân của đôi nam nữ trong khách sạn. Mỗi clip dài 3 phút, thấy rõ mặt nhân vật nam.

Sau đó Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Hậu Giang phối hợp với cơ quan chức năng làm rõ danh tính nhân vật xuất hiện trong clip. Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh ủy Hậu Giang Cam Quang Vinh cho biết đã xác định được nhân vật trong clip nhưng chưa cung cấp danh tính và nơi công tác vì đơn vị đang xác minh, xử lý theo quy trình.

Trao đổi với Zing, người đàn ông được cho là nhân vật nam trong 4 clip trên nói: "Chưa nói được gì hết, đây có thể là một âm mưu nào đó. Nhờ báo chí quan tâm giúp, vì ảnh hưởng đến cá nhân, gia đình và mọi cái. Ai sai thì bị xử lý theo pháp luật, kể cả cá nhân tôi".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/bat-2-nguoi-lien-quan-vu-lo-4-clip-an-ai-o-hau-giang-post1072823.html?fbclid=IwAR3zqccWmj4uIXM0UelPnh7bmeOeaCkDn2Yav5QAXebYDyUE2mUmBLzhPow

clip nhạy cảm


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.