Bắt 5 đối tượng truy sát bệnh nhân trong BV Đại học Y Hà Nội

Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đã bắt giữ được 5 đối tượng liên quan đến vụ xông vào phòng cấp cứu của BV Đại học Y Hà Nội chém người gây thương tích.

Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đã bắt giữ được 5 đối tượng liên quan đến vụ xông vào phòng cấp cứu của BV Đại học Y Hà Nội chém người gây thương tích.

Các đối tượng liên quan gồm: Lê Tất Đạt (SN 1993), Lê Công Thành (SN 1995), Nguyễn Xuân Huy (SN 1996), Vương Văn Nam (SN 1997), Nguyễn Minh Đức (SN 1997), Doãn Tiến Nam (SN 1999).

Đối tượng Đạt hiện vẫn đang bỏ trốn.

Trước đó, khoảng 4h ngày 7/5, Công an phường Trung Tự, quận Đống Đa, Hà Nội nhận được tin báo xảy ra vụ chém bệnh nhân đến cấp cứu tại BV Đại học Y Hà Nội.

Truy sát, giết người

Khoa cấp cứu Bệnh viện Đại học Y, nơi xảy ra sự việc.

Ngay trong ngày, Công an quận Đống Đa đã khởi tố vụ án gây rối trật tự công cộng và cố ý gây thương tích để điều tra làm rõ.

Quá trình điều tra xác định, khoảng 3h10 ngày 7/5, tại khu vực cầu Trung Tự, phường Trung Tự, quận Đống Đa xảy ra cãi vã, xô xát giữa Đinh Giang Nam (SN 1980) và Lê Tấn Đạt (SN 1993) cùng các đối tượng có tên Huy, Thành, “Nam con”, “Nam béo” và Cương.

Truy sát, giết người

Hai trong số các đối tượng bị bắt giữ

Trong lúc xô xát, Nam bị các đối tượng đánh ngã, gục xuống đường. Chứng kiến sự việc, một số người dân đã đưa Nam đi cấp cứu tại BV Đại học Y Hà Nội.

Biết Nam được đưa đến cấp cứu tại BV Đại học Y Hà Nội, nhóm của Đạt đã xông vào bệnh viện khống chế, đe dọa nhân viên bảo vệ và các bác sĩ rồi xông vào phòng cấp cứu.

Đạt cầm 2 con dao cùng 2 đối tượng khác đến gần giường cứu thương, chém liên tiếp nhiều nhát vào người Nam khiến nạn nhân bị thương ở vùng đầu, cổ và 2 bàn tay.

Do được cấp cứu kịp thời nên anh Nam hiện đã tỉnh táo và hiện đang trong quá trình hồi sức tích cực.

Vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Theo T.Nhung (VietNamNet)

Bác sĩ

bệnh nhân

côn đồ

truy sát


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.