Bắt cóc cháu bé ở công viên, nữ nghi phạm về xóm trọ còn khoe: “Đó là con em đấy”

Những người ở cùng xóm trọ cho biết họ chưa bao giờ thấy ai phạm tội mà lại bình tĩnh như Thu khi để cháu bé chơi, giới thiệu đó là con mình.

Xóm trọ nơi ở của Nguyễn Thị Thu (32 tuổi, kẻ bắt cóc cháu Nguyễn Cao Gia Bảo) nằm sâu trong làng Ném Thượng, P. Khắc Niệm, TP. Bắc Ninh. Dù sự việc xảy ra được 2 ngày, nghi phạm gây án cũng đã bị bắt giữ và cháu bé đã trở về với gia đình, nhưng những người sống ở xóm trọ này vẫn chưa khỏi bàng hoàng. Họ không thể ngờ rằng lâu nay sống cùng khu với 1 kẻ có “máu liều”, dám bắt cóc trẻ con giữa ban ngày ngay nơi đông người như thế.

Phòng trọ của Thu hiện vẫn đang được niêm phong để phục vụ công tác điều tra, một số người trong xóm trọ trước đó cũng đã được mời lên cơ quan công an để lấy lời khai về nghi phạm, trong số đó có chị Thiếp ở gần phòng Thu.

“Tôi chưa bao giờ nghĩ đứa trẻ mà Thu đưa về tối ngày 21/8 lại chính là cháu bé bị bắt cóc ở công viên Nguyễn Văn Cừ. Giờ nghĩ lại vẫn cảm thấy sợ hãi”, chị Thiếp chia sẻ.

Bắt cóc cháu bé ở công viên, nữ nghi phạm về xóm trọ còn khoe: Đó là con em đấy”-1

Khu nhà trọ nơi Thu thuê và đưa cháu bé bị bắt cóc về.

Theo lời kể của chị Thiếp, Thu thuê trọ ở đây đã được 1 thời gian và sống 1 mình. Trong thời gian sống tại đây, thỉnh thoảng có Đặng Văn Bằng là người yêu từ Hà Nội lên chơi. “Chúng tôi chưa nghe thấy 2 người to tiếng với nhau bao giờ”, chị Thiếp nói.

Quá trình thuê trọ tại làng Ném Thượng, Thu rất ít khi về quê. Trước nghi phạm có đi làm công nhân trong khu công nghiệp, gần đây Thu nghỉ việc, chưa kiếm được việc làm khác.

Nhớ lại giây phút giáp mặt với bé Giao Bảo bị bắt cóc, chị Thiếp cho biết thời điểm đó khoảng 18 giờ ngày 21/8, khi đi làm về chị thấy một cháu bé ở trong phòng Thu. Do từ trước đến giờ không thấy Thu có trẻ nhỏ bao giờ nên chị Thiếp có hỏi: Con ai đấy? Nghe vậy, Thu cười và đáp: “Đấy là con em”.

“Trước thấy Thu có kể là ở quê có con nên tôi không hỏi lại, hơn nữa do đi làm về mệt nên tôi vào phòng nghỉ luôn. Cả đêm hôm đó bé trai ở phòng Thu, cháu không quấy khóc hay có biểu hiện gì sợ sệt, đòi bố mẹ, chính vì thế nên tôi chẳng nghi ngờ gì”, chị Thiếp kể.

Bắt cóc cháu bé ở công viên, nữ nghi phạm về xóm trọ còn khoe: Đó là con em đấy”-2

Khi công an đến làm việc, mọi người mới biết Thu là kẻ bắt cóc.

Đến ngày 22/8, Thu đưa cháu bé rời khỏi xóm để về quê. Đến tối 22/8, công an đến kiểm tra phòng trọ của Thu và mời chị Thiếp lên cơ quan công an lấy lời khai, khi đó người phụ nữ mới ngỡ ngàng nhận ra Thu là người bắt cóc cháu bé. “Đến giờ mình vẫn chưa hoàn hồn, nghĩ đáng sợ quá. Mình không nghĩ Thu lại có gan đi bắt cóc cháu bé”, chị Thiếp nói.

Chia sẻ thêm về Thu, chủ xóm trọ cho biết khi thuê trọ Thu dùng tên khác là Hoa. Do Thu mới nghỉ việc ở công ty nên hơn một tháng nay Thu vẫn đang nợ tiền phòng.

Bắt cóc cháu bé ở công viên, nữ nghi phạm về xóm trọ còn khoe: Đó là con em đấy”-3

Hình ảnh cháu bé được dắt đi mua quần áo ở Tuyên Quang.

Cũng liên quan đến sự việc này, ngày 22/8 trên mạng xã hội xuất hiện 1 video ghi lại cảnh Thu cùng người yêu là Đặng Văn Bằng dắt theo cháu bé đi mua quần áo ở chợ thuộc huyên Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang. Thời điểm này, đối tượng Thu và Bằng cùng lựa chọn quần áo cho cháu Bảo, nhiều lần ướm thử lên người cháu bé để xem xét. Cháu Bảo thì tỏ ra khá bình tĩnh, đi lại giữa các dãy quần áo và cũng không có phản ứng với cặp đôi Thu - Bằng.

“Họ bắt cóc trẻ con, rồi dẫn đi mua quần áo như một gia đình vậy. Cháu bé cũng không có biểu hiện lạ gì, vẫn tung tăng nghịch đồ ở quán và cho chị kia ướm thử quần áo”, chủ cửa hàng quần áo chia sẻ.

Theo Thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/bat-coc-chau-be-o-cong-vien-nu-nghi-pham-ve-xom-tro-con-khoe-do-la-con-em-day-d247403.html

bắt cóc

mất tích

Bắc Ninh


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.