Bắt cóc con riêng của vợ, đâm 2 chiến sĩ Công an bị thương

Sau khi đưa cháu nhỏ từ Đắk Lắk sang Kon Tum, Bằng yêu cầu mẹ cháu đưa 100 triệu đồng tiền chuộc.

Sau khi đưa cháu nhỏ từ Đắk Lắk sang Kon Tum, Bằng yêu cầu mẹ cháu đưa 100 triệu đồng tiền chuộc. Trong lúc chuẩn bị nhận tiền, bị Công an ập vào khống chế, đối tượng đã rút dao đâm tấn công làm 2 chiến sĩ công an huyện Krông Búk bị thương.

Đắk Lắk: Bắt cóc con riêng của vợ, đâm 2 chiến sĩ Công an bị thương - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Ngày 15/12, nguồn tin từ Công an huyện Krông Búk (Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đang phối hợp với Công an huyện Đắk Hà (Kon Tum) để điều tra, làm rõ một vụ bắt cóc và cố ý gây thương tích.

Theo thông tin ban đầu, cuối năm 2015, chị Võ Thị Yến Duyên và Bùi Công Tuấn Bằng (1981) không đăng ký kết hôn nhưng sống chung với nhau như vợ chồng tại thôn 4, xã Ngo Giang, huyện Đắk Hà, tỉnh Kon Tum.

Đến tháng 12/2016, hai người xảy ra mâu thuẫn nên đường ai nấy đi. Chị Duyên đưa con gái riêng của mình với người chồng trước là cháu Nguyễn Ngọc Duyên Anh (SN 2014) về xã Cư Pơng (huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk) sinh sống.

Ngày 14/12, trong lúc cháu Anh đang đi học ở trường mầm non trên địa bàn xã Cư Pơng thì Bằng lặng lẽ đến đón về Kon Tum.

Cũng trong ngày 14/12, Bằng gọi điện cho chị Duyên, nói rằng nếu muốn gặp con phải đưa tiền chuộc. Lúc đầu, Bằng đòi 15 triệu đồng nhưng sau đó lại đòi lên 100 triệu đồng và hẹn chị Duyên ra sân bay Pleiku (Gia Lai) để hướng dẫn giao dịch.

Sợ con gặp nguy hiểm, chị Duyên đã trình báo vụ việc lên Công an huyện Krông Búk. Nhận định đây là vụ việc nghiêm trọng, đối tượng có hành vi bắt cóc để tống tiền nên trong ngày 14/12, Công an huyện Krông Búk đã cử 3 cán bộ lên đường sang Kon Tum phối hợp với lực lượng chức năng địa phương xác minh, giải cứu con tin.

Dù vậy, đối tượng Bằng đã hẹn chị Duyên đi nhiều nơi, liên tục thay đổi địa điểm gặp mặt. Cuối cùng, Bằng hẹn chị Duyên đến một cây xăng tại thị trấn Đắk Hà (Kon Tum) để đưa tiền. Khi Bằng đến nơi, bước xuống xe gặp chị Duyên để nhận tiền thì bị các trinh sát đón lõng xung quanh ập vào khống chế.

Phản kháng, Bằng dùng dao thủ sẵn, đâm chị Duyên cùng Thượng úy Hoàng Bá Hùng (Công an huyện Krông Búk) bị thương nặng, phải nhập viện cấp cứu. Ngoài ra, Bằng còn gây thương tích nhẹ ở cánh tay đối với Thiếu úy Y Ngiu (Công an huyện Krông Búk).

Dù đối tượng hung hãn, dùng hung khí nguy hiểm chống trả nhưng các chiến sĩ Công an huyện Krông Búk đã nhanh chóng khống chế, bắt giữ Bằng và giải cứu cháu nhỏ thành công.

Hiện vụ việc đang được CQĐT Công an huyện Krông Búk (Đắk Lắk) và Công an huyện Đắk Hà (Kom Tum) phối hợp xử lý theo quy định.

Theo Infonet

bắt cóc trẻ em

con riêng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.