Bắt được nghi phạm hiếp dâm, sát hại bé gái 14 tuổi

Nghi phạm sát hại bé gái 14 tuổi khai, trong lúc thực hiện hành vi hiếp dâm do bị nạn nhân chống cự nên đã dùng đá đập vào đầu.

Nghi phạm sát hại bé gái 14 tuổi khai, trong lúc thực hiện hành vi hiếp dâm do bị nạn nhân chống cự nên đã dùng đá đập vào đầu.

Sáng 27/9, Công an huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai thông tin, đối tượng Rơ Mah Khun (SN 1998, trú tại làng Puối B, xã Ia Le) trong vụ án giết người xảy ra tại thôn Phú Hòa ngày 26/9 đã bị bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Rơ Mah Khun thừa nhận đã sát hại cháu Rơ Lan H’N (14 tuổi, trú thôn Puối B, xã Ia Le, huyện Chư Pưh).

Theo đó, vào sáng 26/9, khi đi ngang qua cánh đồng dốc Xe Ca, thôn Phú Hòa, Khun bắt gặp em H’N. nên nảy sinh ý định hiếp dâm. Sau đó, Khun kéo N. vào bụi cây để thực hiện hành vi, nhưng do N. chống cự quyết liệt nên đối tượng này đã dùng đá đập vào đầu khiến nạn nhân bất tỉnh rồi mới thực hiện hành vi đồi bại.


Hiện trường nơi bé gái 14 tuổi bị hiếp dâm rồi sát hại. Ảnh: T.Ân

Hiện trường nơi bé gái 14 tuổi bị hiếp dâm rồi sát hại. Ảnh: T.Ân

Sau khi thỏa mãn thú tính, Khun bỏ trốn lên rừng ở làng Kênh Chông. Đến khoảng 17h cùng ngày, Khun trở về nhà ở làng Puối B thì bị lực lượng công an mật phục bắt giữ.

Được biết, Khun từng có tiền án tiền sự về tội trộm cắp. Cách đây khoảng 3 tháng, Khun cùng nhóm thanh niên tham gia vụ dâm ô một bé gái nhưng chỉ bị xử theo luật làng.

Trước đó, như đã đưa tin, vào trưa 26/9, trong lúc đi chăn bò tại khu vực dốc Xe Ca, thôn Hòa Phú, xã Ia Le, một bé gái đã phát hiện thi thể N. tử vong trong lùm cây.

Ngay sau đó, bé gái này đã hô hoán mọi người đến hiện trường, đồng thời người dân địa phương khẩn trương trình báo vụ việc tới cơ quan công an. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

Tại hiện trường, cháu N. chết trong tình trạng lõa thể, trên đầu có vết thương do vật cứng tác động vào. Gần đó, dép và chiếc gùi của nạn nhân cũng được tìm thấy.

Theo Thiên Ân (Giadinh.net.vn)


sát hại

hiếp dâm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.