Bắt gã trai nghiện sát hại nam thanh niên, cướp tài sản rồi phi tang thi thể ven đường ở Yên Bái

Lường Văn Tiến là đối tượng đã có tiền sử nghiện ma túy lâu năm, nhiều lần chính quyền địa phương đưa đi cai nghiện bắt buộc nhưng sau lại tái nghiện.

Bắt gã trai nghiện sát hại nam thanh niên, cướp tài sản rồi phi tang thi thể ven đường ở Yên Bái-1

Ngày 12/10, tin từ Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Yên Bái cho biết, đã bắt đối tượng Lường Văn Tiến (SN 1987, trú tại xã Sơn Lương, huyện Văn Chấn) là hung thủ giết người cướp của tại xã Sơn Lương.

Trước đó, vào khoảng hơn 17h15 ngày 9/10, chính quyền địa phương xã Sơn Lương nhận được tin báo của người dân, phát hiện thi thể một thanh niên nằm ở ven quốc lộ 32, đoạn qua địa bàn thôn Dõng.


Bắt gã trai nghiện sát hại nam thanh niên, cướp tài sản rồi phi tang thi thể ven đường ở Yên Bái-2

Hiện trường thanh niên tử vong

Thời điểm phát hiện, thi thể trong tư thế nằm ngửa, nạn nhân vẫn mặc quần áo, đầu đội mũ bảo hiểm, vùng bụng có nhiều vết đâm và cổ có vết cắt.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, xã đã cử cán bộ làm công tác vòng ngoài, bảo vệ hiện trường để công an huyện Văn Chấn và các đơn vị nghiệp vụ liên quan của tỉnh tiến hành khám nghiệm tử thi.

Danh tính nạn nhân bị giết được xác định là anh Giàng A. L. (SN 1999, trú tại xã Nậm Khắt, huyện Mù Cang Chải).

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã xác định đây là vụ án giết người, cướp tài sản nên đã tiến hành khoanh vùng đối tượng và tìm ra hung thủ.

Sau hơn hai ngày tích cực đấu tranh, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Yên Bái phối hợp với Công an huyện Văn Chấn, đối tượng Lường Văn Tiến đã bị công an bắt giữ khi đang trốn tại tỉnh Thái Nguyên.

Tại cơ quan công an, đối tượng Lường Văn Tiến bước đầu khai nhận đã thực hiện hành vi giết người để cướp tài sản, gồm 1 chiếc xe máy nhãn hiệu Honda biển số 21 K1-380.12 và chiếc điện thoại thông minh nhãn hiệu OPPO cùng một số giấy tờ.

Theo cảnh sát, Lường Văn Tiến là đối tượng đã có tiền sử nghiện ma túy lâu năm, nhiều lần chính quyền địa phương đưa đi cai nghiện bắt buộc nhưng sau lại tái nghiện.
 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bat-ga-trai-nghien-sat-hai-nam-thanh-nien-cuop-tai-san-roi-phi-tang-thi-the-ven-duong-o-yen-bai-162201210114423386.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.