Bắt giam nữ quản lý nhà nghỉ chứa mại dâm

Tiếp nhận 2 nhân viên nữ (quê ở các tỉnh Lai Châu và Điện Biên) đến cơ sở nhà nghỉ để làm việc, nhưng do không có việc, Khánh đã đồng ý cho các khách nam có nhu cầu mua dâm với các nữ tiếp viên, mỗi lượt 300.000 đồng.

Chiều 20/10, Công an huyện Lục Ngạn (tỉnh Bắc Giang) cho biết đã khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can, đồng thời ra Lệnh tạm giam đối với Lý Thị Khánh (SN 1964, trú tại xã Quý Sơn, huyện Lục Ngạn) về hành vi “Chứa mại dâm” quy định tại Điều 327 Bộ luật Hình sự.

Bắt giam nữ quản lý nhà nghỉ chứa mại dâm-1

Đối tượng Lý Thị Khánh tại cơ quan công an. (Ảnh : Công an cung cấp)

Trước đó,  khoảng 22h ngày 13/10/2022, Tổ công tác Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Lục Ngạn kiểm tra hành chính tại nhà nghỉ Phương Hoa (thuộc thôn Tân Tiến, xã Trù Hựu, huyện Lục Ngạn) phát hiện, bắt quả tang 2 cặp đôi nam nữ, đang có hành vi mua bán dâm tại 02 phòng trong nhà nghỉ. Được biết nhà nghỉ trên do Lý Thị Khánh đang quản lý.

Tại cơ quan điều tra, Lý Thị Khánh khai nhận có tiếp nhận 2 nhân viên nữ (ở các tỉnh Lai Châu và Điện Biên) đến cơ sở nhà nghỉ để làm việc. Tuy nhiên, do nhà nghỉ không có việc nên Khánh đồng ý cho các khách nam có nhu cầu mua dâm với các nhân viên, mỗi lượt là 300.000 đồng.

Hiện tại Cơ quan CSĐT Công an huyện Lục Ngạn đang củng cố hồ sơ xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Theo Infonet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/quan-ly-nha-nghi-bi-khoi-to-ve-hanh-vi-chua-mai-dam-5004134.html

mại dâm

nhà nghỉ

Bắc Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.