Bắt giữ gã đàn ông làm chuyện thất đức đối với người bán vé số

Đối tượng thừa nhận đã cướp giật vé số nhiều lần đối với người lớn tuổi đem bán để lấy tiền tiêu xài và mua ma túy sử dụng.

Ngày 15-3, Công an TP Châu Đốc, tỉnh An Giang, cho biết đang tạm giữ hình sự Trần Thanh Vũ (SN 1983; ngụ thị trấn Vĩnh Thạnh Trung, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang ) để điều tra về hành vi "Cướp giật tài sản".

Bắt giữ gã đàn ông làm chuyện thất đức đối với người bán vé số-1
Vũ khai nhận tại cơ quan Công an

Trước đó, chiều 13-3, ông Nguyễn Văn Vinh (SN 1956; ngụ phường Núi Sam, TP Châu Đốc) đến Công an phường Núi Sam trình báo việc ông bị một người đàn ông cướp giật hết vé số,

Theo đó, khoảng 17 giờ cùng ngày, trong lúc ông Vinh ngồi xe lăn bán vé số tại khu vực khóm Vĩnh Đông, phường Núi Sam, một người đàn ông đến giả vờ mua vé số rồi cướp giật của ông 96 tờ vé số.

Bắt giữ gã đàn ông làm chuyện thất đức đối với người bán vé số-2
Vũ cướp giật vé số của ông Vinh được camera an ninh ghi lại.

Đến sáng ngày 14-3, Công an phường Núi Sam phối hợp cùng Đội Cảnh sát hình sự Công an TP Châu Đốc xác định Vũ có liên quan đến vụ giật vé số này nên bắt giữ.

Tại cơ quan công an, Vũ thừa nhận đã cướp giật vé số của ông Vinh đem bán được 790.000 đồng. Ngoài ra, còn cướp giật 118 tờ vé số của người lớn tuổi khác rồi đem bán được 944.000 đồng. Số tiền này, Vũ tiêu xài cá nhân và mua ma tuý sử dụng.

Theo NLĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/phap-luat/bat-giu-ga-dan-ong-lam-chuyen-that-duc-doi-voi-nguoi-ban-ve-so-20230315142956294.htm?fbclid=IwAR1itzuupCI_3ELNh8vzB4XxZPUAZvudM9dRPShJcwv6FMuuf34jLbHlG8I

cướp giật


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.